คนโพสต์คลิปสาวตบตีกันเผยมีเพื่อนในโซเซียลส่งคลิปมาให้แต่ตอนนี้ยังไม่เผยตัว

คนโพสต์คลิปสาวตบตีกันเผยมีเพื่อนในโซเซียลส่งคลิปมาให้แต่ตอนนี้ยังไม่เผยตัว

จากกรณีที่มีผู้โพสต์คลิปหญิงสาวตบตีกันในห้องแห่งหนึ่งจนมีการเผยแพร่ในโซเซียลและมีการแชร์เป็นจำนวนมากนั้นโดยผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าวได้เปิดเผยว่าได้รับคลิปจากเพื่อในโซเซียลตนเห็นความถูกต้องจึงได้มีการนำมาโพสต์ในโซเซียลจนเป็นกระแส

นายอนันตรักษ์ (ขอสงวนนาสกุล) กล่าวว่า มีผู้ใช้ Facebook ชื่อสมศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล)เป็นเพื่อนที่รู้จักกันใน Facebook และใน LINE เขาได้โทรมาและได้เห็นคลิปในกลุ่มของตัวเอง เป็นการตบตีทำร้ายร่างกาย เขาได้โทรหา ก่อนที่จะเป็นข่าว 1 วัน ตอนกลางคืนผมได้พูดว่า ทําไมทํากันแบบนั้นมันรุนแรงเกินไป จัดการให้หน่อย ให้ไปหาตัวมา เอาคนทําผิดมาลงโทษ ผมยังไม่ได้ดูคลิป ตอนเช้ามาพบเห็นคลิปวิดิโอ ซึ้งมันรุนแรงมาก คลิปประมาณ 5 นาที ในคลิปมีการตบตี และ จับคนที่โดนกระทำแก้ผ้าซึ้งในคลิปนั่นมี คนอยู่ในห้องเป็นจํานวนมาก รู้สึกตกใจมันรุนแรงจนเกินไปสำหรับสังคมไทย ถ้าตบตีธรรมดา คิดว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ในคลิปนี้มีการจับแก้ผ้า มีการประจานกัน ก็เลยเป็นที่มาของการโพสต์ลวง Facebook ออกไป คือเวลาผมโพสต์อะไรลงไป สักพักก็จะมีข้อมูลเข้ามาทุกอย่าง เพราะว่าผมทําพื้นที่ข่าวเหมือนกัน ก็จะมีการร้องเรียนรายงานข้อข้อเท็จจริงเข้ามา

นายอนันตรักษ์ กล่าวต่อไปว่าสำหรับที่ เกิดเหตุครั้งแรกรับแจ้งมาว่าเป็นซอยพูนผล เป็นสถานที่อาบอบนวดสักอย่าง แต่ผมก็ไม่เคยไป แต่มาวิเคราะห์ว่ามันจะเป็นตรงไหนกันแน่คือถ้าเป็นสถานที่ที่มีเจ้าของมีดูแล การเข้าไปทําแบบนี้คงทําไม่ได้ ผมคิดว่าน่าจะเป็นโรงแรมม่านรูดอะไรสักอย่าง เมื่อวานก็ได้ประสานกับฝ่ายปกครอง แล้วก็ทางตํารวจในจังหวัดในพื้นที่ เขาก็เร่งไปหาสถานบริการที่ลักษณะเป็นแบบนั้น ก็ไม่พบว่ามีสถานที่ อันไหนที่มัน มีบอร์ดสีม่วงแบบนั้น เลยคิดว่า อาจจะเป็นโรงแรมม่านรูดมากกว่า

นายอนันตรักษ์ กล่าวอีกว่า คนที่ให้ข้อมูลเรามาในครั้งแรก ที่เป็นคนส่งคลิปวีดีโอมาก่อน ที่จะมาคนที่จะร้องเรียนเข้ามา เขาเหมือนว่าเขากลัวอะไรบางอย่าง ผมก็เลยว่าเดี๋ยวจะเข้าไปคุยกับเขา เมื่อวานผมบอกว่าไม่ได้มีคลิปเดียว มีภาพ มีคลิป มีทุกอย่าง คลิปอื่น มันจะเป็นภาพทั้งห้อง ทําให้เห็นได้ว่าในห้องนั้นเป็นที่ไหน เดี๋ยววันนี้ ผมจะว่าจะเข้าไปเอาข้อมูลมานาย อนันตรักษ์ กล่าว

Subscribe