เจ้าของรถตู้โร่แจ้งความตามหากลุ่มฝรั่งกร่างตบกระจกมองข้างหัก หลังมีการปาดหน้ากันบนถนน(มีคลิป)

คลิป >>>

เจ้าของรถตู้โร่แจ้งความตามหากลุ่มฝรั่งกร่างตบกระจกมองข้างหัก หลังมีการปาดหน้ากันบนถนน

จากกรณีในสังคมออนไลน์ จ.ภูเก็ตมีการโพสต์คลิปเหตุการณ์เมื่อวันที่ 29 พ.ค.66 ช่วงเวลา 15.45 น.โดยในคลิปเป็นรถตู้กับรถเก๋งจอดพูดคุยกันท่ามกลางสายฝนบริเวณใกล้หน้าหมู่บ้านธินวุฒิ ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมือง จากนั้นได้มีชายชาวต่างชาติ 2-3 คนเดินลงจากรถเก๋งสีแดงที่จอดอยู่ริมถนน โดยคนขับรูปร่างสูงใหญ่คล้ายนักเพาะกายเดินปรี่เข้าไปตบกระจกมองข้างของรถตู้จนหัก แล้วเดินกลับไปขึ้นรถเก๋งขับออกจากจุดเกิดเหตุไป ซึ่งเจ้าของกล้องหน้ารถกำลังขับรถกลับบ้านพัก กล้องบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ แล้วนำมาโพสต์ในสังคมออนไลน์

จากการสอบถามผู้โพสต์เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า พอดีขับรถกลับจากรับลูกที่โรงเรียนแล้วกำลังขับรถกลับบ้านพัก เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นมีรถตู้ 1 คันและรถเก๋งสีแดงอีก 1 คันจอดอยู่ริมถนนสายดังกล่าว จากนั้นได้มีชายชาวต่างชาติรูปร่างสูงใหญ่คล้ายนักเพาะกาย 2-3 คนเดินลงมาจากรถเก๋ง โดยคนขับได้เดินปรี่เข้าไปยังประตูรถคนขับรถตู้แล้วใช้มือทุบไปที่ประตูรถแล้วใช้มือตบเข้าไปที่กระจกมองข้าง จนกระจกหักห้อยโตงเตง แล้วชายชาวต่างชาติที่ก่อเหตุก็เดินกลับไปขึ้นรถเก๋งแล้วขับออกจากที่เกิดเหตุไป ซึ่งรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยแฟนได้นำคลิปจากกล้องหน้ารถไปโพสต์เพื่อให้เจ้าของรถตู้ที่เสียหายอาจนำไปใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุได้

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.เอกรัตน์ พลายด้วง ผกก.สภ.ฉลองเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียหาย คือ รถตู้คันดังกล่าวได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ฉลอง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่จุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.วิชิต ซึ่งจะได้ส่งเรื่องต่อให้กับพนักงานสอบสวน สภ.วิชิตสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าอาจมีการขับรถปาดหน้ากันบนท้องถนน สร้างความไม่พอใจให้กับทั้งสองฝ่าย จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ดีพนักงานสอบสวน สภ.วิชิตคงจะมีการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับติดตามชายชาวต่างชาติที่ก่อเหตุมาสอบสวนเช่นกัน

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 29 พ.ค.66 นายมนพันธ์ มกรพันธ์ ได้ขับรถตู้ป้ายทะเบียน นข 9409 สงขลาเข้ามาแจ้งความที่ สภ.ฉลอง หลังถูกรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีแดง ป้ายทะเบียน ขฉ 9037 ภูเก็ตขับตัดหน้ารถของตน ต่อมาได้จอดรถข้างทางบริเวณตรงข้ามกับร้านวีคาเฟ่ใกล้หน้าหมู่บ้านธินวุฒิ ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.วิชิต อ.เมือง เพื่อที่จะพูดคุยกับคนภายในรถเก๋งคันดังกล่าว จากนั้นได้มีชาวต่างชาติ 3 คน ซึ่งไม่ทราบสัญชาติลงมาทุบกระจกมองข้างทั้งสองข้างและทุบกระจกรถด้านหน้าทั้งสองข้างพังเสียหายแล้วขับรถหลบหนีไป

Subscribe