กกท.เปิดกิจกรรมลานกีฬาแนวใหม่ SAT PHUKET New Normal for Sports Excellence

กกท.เปิดกิจกรรมลานกีฬาแนวใหม่ SAT PHUKET New Normal for Sports Excellence ที่ ภูเก็ต สิงหาคม-ตุลาคม นี้

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เชิญชวนชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง มาเล่นกีฬาและออกกำลังกาย ที่ ลานกีฬาแนวใหม่ SAT PHUKET New Normal for Sports Excellence ที่ทางการกีฬาแห่งประเทศไทยและจังหวัดภูเก็ตจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมถึงเดือนตุลาคม

โดยลานกีฬาที่จัดขึ้นนี้ เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนใช้เป็นสถานที่ในการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย เป็นลานกีฬาแนวใหม่ครั้งแรกของภูเก็ต ซึ่งเป็น 1 ในเมืองสปอร์ตซิตี้ (Sports City) อีกทั้งยังเป็นโครงการนำร่องในโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox) อีกด้วย

ในพื้นที่ของลานกีฬา จะประกอบด้วย 8 ชนิดกีฬา คือ เซิร์ฟสเกต, เทเบิลเทนนิส, แบดมินตัน, ปั่นจักรยาน , มวยไทย, เทคบอล, กอล์ฟ และ บาสเกตบอล ซึ่งจะมีอุปกรณ์กีฬาที่จะใช้สำหรับการเล่นกีฬาชนิดนั้นๆ ให้เยาวชนและประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ใช้งานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจในทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เช่น คลาสสอนเทคนิคการเล่นกีฬาแต่ละชนิด รวมทั้งมีการแข่งขันโดยให้ประชาชนทั่วไปมาร่วมสมัครแข่งขันด้วย โดยลานกีฬาแห่งนี้จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 13 ส.ค. ถึง 7 ต.ค. 64  เปิดให้ใช้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30-19.30 น. ณ ลาน Public House ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต จ.ภูเก็ต

Subscribe