กลุ่มผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายวิน จยย.ป่าตอง เข้าพบตำรวจแล้ว

กลุ่มผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายวิน จยย.ป่าตอง เข้าพบตำรวจแล้ว ขณะนี้วินจยย.ยังไม่พบตัว เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อกล่าว

จากกรณีในโลกโซเชี่ยลมีการโพสต์คลิปความยาวประมาณ 39 วินาที ซึ่งภายในคลิปเห็นวินรถจักรยานยนต์สวมเสื้อกั๊กสีฟ้าประมาณ 4-5 คนกำลังรุมชกต่อยวินรถจักรยานยนต์ด้วยกันที่บริเวณถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยกล้องหน้ารถยนต์ที่ขับผ่านมาได้บันทึกเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวได้ประมาณ เวลา 00.44 น. วันนี้ (18 มิ.ย.)

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.สุจินต์ นิลบดี ผกก.สภ.ป่าตอง เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุได้มีการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบว่า กลุ่มที่ก่อเหตุเป็นกลุ่มคนขับรถตุ๊กตุ๊กและวินรถจักรยานยนต์ ส่วนผู้ถูกทำร้ายเป็นวินรถจักรยานยนต์ที่อยู่ใกล้ๆกัน ต่อมาทางชุดสืบสวนและสายตรวจ สภ.ป่าตอง ได้มีการติดต่อไปยังกลุ่มคนขับรถตุ๊กตุ๊กและเดินทางมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 5 ราย ส่วนผู้ถูกทำร้ายขณะนี้ยังติดต่อไม่ได้ และชุดสืบสวนได้มีการออกตามหาข้อมูลของผู้ถูกทำร้าย แต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

“จากการสอบถามกลุ่มผู้ก่อเหตุทราบว่า วินรถจักรยานยนต์ได้ขับรถย้อนศรมาเพื่อที่จะมารับนักท่องเที่ยวบริเวณที่เกิดเหตุ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้มีการตะโกนว่ากล่าวตักเตือนวินรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ทำให้วินไม่พอใจ และมีปากเสียงกันจนนำไปสู่การรุมทำร้าย และยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากลุ่มผู้ก่อเหตุ พร้อมได้นำตัวมาทำประวัติและมีการสอบปากคำเพิ่มอีกด้วย” พ.ต.อ.สุจินต์ กล่าวว่า

Subscribe