กลุ่มโรงแรมเครือแมริออท ส่งมอบเงินบริจาคกว่า 2 ล้านบาท

กลุ่มโรงแรมเครือแมริออท ส่งมอบเงินบริจาคกว่า 2 ล้านบาท จากงานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย ครั้งแรกในไทย ให้แก่สามองค์กรการกุศลในจังหวัดภูเก็ต

ที่ กลุ่มโรงแรมในเครือ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้ รอยอลตี้ โปรแกรม แมริออท บอนวอย ในจังหวัดภูเก็ต และ พังงา ร่วมกันจัดงานแถลงข่าว ณ โรงแรม โฟร์ พอยต์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ท เพื่อส่งมอบเงินบริจาคกว่า 2 ล้านบาท จากงานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย ครั้งแรกในไทย ให้แก่สามองค์กรการกุศลในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต อันได้แก่ มูลนิธิเอเซีย เซ็นเตอร์ ภูเก็ต (Asia Center Foundation Phuket), มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย (Operation Smile Thailand) และ มูลนิธิ ลิฟวิ่ง วอเตอร์ส ภูเก็ต (Living Waters Phuket) และในปี 2566 ทางแมริออทยังได้แสดงเจตจำนงค์ที่จะเตรียมจัดงานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย ขึ้นอีกอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เพื่อระดมทุนช่วยเหลือหน่วยงานการกุศลในท้องถิ่นต่อไป

โดยในงานดังกล่าว มร.แบรด เอ็ดแมน – รองประธานฝ่ายภาคพื้นภูเก็ต แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล และ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นผู้แทนส่งมอบเงินบริจาคแก่ มิส รูลีน มูลเลอร์ – ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการมูลนิธิเอเซีย เซ็นเตอร์ ภูเก็ต และ ดีน เอเดรียน มาเดร่า – ผู้จัดการฝ่ายโครงการนักเรียน มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย โดย มร.เอ็ดแมน กล่าวว่า “เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา เราได้ต้อนรับเหล่านักกอล์ฟทั่วประเทศกว่า 200 ท่าน ในงานกอล์ฟการกุศลครั้งแรกของ แมริออท บอยวอย ที่จัดขึ้น ณ สนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรีคลับในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนับได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และช่วยให้เราสามารถระดมทุนได้มากกว่าสองล้านบาทเพื่อนำไปสนับสนุนองค์กรการกุศลทั้งสามแห่ง และด้วยกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากเหล่านักกอล์ฟที่เข้าร่วมงานในกิจกรรมที่ผ่านมา ทำให้เราตัดสินใจที่จะสานต่อความสำเร็จดังกล่าวและจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้นอีกเป็นปีที่สอง และคาดว่างานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย ที่จะจัดขึ้นในภาคใต้ครั้งต่อไปนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมกว่าครั้งแรกอย่างแน่นอน”

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ มร. ดาริน ฮัดสัน, ประธานร่วม สภาธุรกิจแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล พื้นที่ภูเก็ต และ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม โฟร์ พอยต์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ท ยังได้เป็นผู้แทนส่งมอบเงินบริจาค จากการประมูลของการกุศลชิ้นพิเศษในงานกอล์ฟฯ จำนวน 200,000 บาท ให้แก่ มร. ชอน สแตนนิง – ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ ลิฟวิ่ง วอเตอร์ส ภูเก็ต เพื่อนำไปสมทบทุน ช่วยเหลือชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตอุทกภัยในช่วงที่ผ่านมาอีกด้วย

ทั้งนี้ มร.ฮัดสัน ยังได้อธิบายเพิ่มเติม เกี่ยวกับสภาธุรกิจแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นกลไกสำคัญที่อยู่เบื้องหลังกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆที่ทางแมริออทได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด มร. ฮัดสัน กล่าวว่า “พวกเรา กลุ่มโรงแรมในเครือ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล มีการจัดตั้งสภาธุรกิจแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กระจายตามภาคส่วนต่างๆ โดยมีพันธกิจหลักเพื่อจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและตอบแทนชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ โดยมีเป้าหมายในการมุ่งเน้นการสนับสนุนแก่หน่วยงานและองค์กรเพื่อเด็กและเยาวชนเป็นสำคัญ พวกเรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่งานกอล์ฟการกุศลครั้งแรกของ แมริออท บอยวอย ในประเทศไทยได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดและสามารถระดมทุนบริจาค จากผู้ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟและผู้สนับสนุนของเราได้เป็นจำนวนมาก”

มร. ฮัดสัน ยังกล่าวเสริมอีกว่า “ภายใต้โครงสร้างของสภาธุรกิจแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลนี้เอง เรายังสร้างคณะทำงานที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ในองค์กร ผู้ที่มีความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ในเชิงธุรกิจมาช่วยขับเคลื่อนกิจกรรมเพื่อสังคมในหลายๆโครงการของเรา รวมถึงกิจกรรมงานกอล์ฟการกุศลครั้งที่ผ่านมาด้วย พวกเขาได้เข้ามามีส่วนร่วมในโครงการตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผนงาน การจัดสรรงบประมาณ การเลือกและติดต่อผู้สนับสนุน รวมถึงการประชาสัมพันธ์โครงการ และ การติดต่อประสานงานโดยรวมทั้งหมด ซึ่งพวกเขาสามารถทำมันออกมาได้อย่างดีเยี่ยมเกินคาด เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าประสบการณ์การทำงานในกิจกรรมต่างๆเหล่านี้เอง จะช่วยส่งเสริมและพัฒนาแนวคิดในการเป็นผู้ประกอบการและความเฉียบแหลมทางธุรกิจให้กับทีมงานรุ่นใหม่ของแมริออทเหล่านี้ในอนาคตต่อไป”

แมริออท บอยวอย โปรแกรมท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกเครือโรงแรมแมริออท ที่ช่วยให้ผู้คนได้เชื่อมต่อกัน ได้เชื่อมต่อกับสถานที่ และกิจกรรมที่พวกเขาหลงใหล ช่วยให้สมาชิกได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย รวมถึงประสบการณ์ที่น่าจดจำในจุดหมายปลายทางอันแสนพิเศษทั่วโลก ทำความรู้จักกับแมริออท บอยวอยให้มากขึ้นได้ที่ www.marriott.com/th/loyalty.mi

Subscribe