ขบวนพาเหรดเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวภูเก็ต สุดยิ่งใหญ่ ประจำปี 2565 “PHUKET CARNIVAL AT PATONG 2022”

ขบวนพาเหรดเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวภูเก็ต สุดยิ่งใหญ่ ประจำปี 2565 “PHUKET CARNIVAL AT PATONG 2022” นทท.ทั้งไทย-เทศแห่ชมคึกคัก

นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมาก ร่วมชมขบวนพาเหรดคานิวัล PHUKEt CARNIVAL AT PATONG 3032 เปิดฤดูท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ณ หาดป่าตองคึกคัก ตลอดเส้นทางที่ขบวนแห่ผ่าน ซึ่งมีหน่วยงานภาครัฐ องค์กกรปกครองส่วนท้องถิ่นเข้าร่วมหลายองค์กร หลังจากหยุดกิจกรรมดังกล่าวมา 2 ปี เนื่องจากสถานการณ์ฌควิด-19 โดยได้รับเกียรติจาก นายอานุภาพ รอดขวัญ ยอดระบำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานฯ โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 ธันวาคมนี้

สำหรับการจัดงาน เทศกาลเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ณ หาดป่าตองหรือ “PHUKET CARNIVAL AT PATONG 2022” มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และเพื่อสร้างความเชื่อมั่น และสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของ หาดป่าตอง ในความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนหาดป่าตองจากทั่วทุกมุมโลก ตลอดจนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต และส่งเสริมรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น

ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การแสดงที่นำเสนอความหลากหลายทางวัฒนธรรมของจังหวัดภูเก็ต, การประกวดลายสักบนชายหาด Tattoo on the beach กิจกรรมการวิ่งสุดเซ็กซี่และวิ่งเพื่อออกกำลังกาย sexy fun on the beach, การทำผ้ามัดย้อม, กิจกรรมเดินแฟชั่นโชว์บนชายหาด, การแสดง symphony band, วงดนตรีต่างๆ, Concert สุดมันส์และความบันเทิงจาก DJ EDM อีกทั้งการแสดงดอกไม้ไฟยามค่ำคืนอันตระการตา ตลอดจนการออกร้านขายอาหาร เครื่องดื่มและสินค้าอื่นๆอีกมากมาย

Subscribe