จบด้วยดี นักท่องเที่ยวคนไทยมีปากเสียงกับคนดูแลลานจอดรถ คนก่อเหตุขอโทษ

จากกรณีเพจโหดจังภูเก็ต ได้โพสคลิป “ดังอีกแล้วเมืองภูเก็ตนักท่องเที่ยวจ่ายค่าจอดรถจอดผิดที่โดนด่ายับ” เหตุเกิดที่บริเวณลานจอดรถเอกชนภายในซอยแหลมหิน ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต

ล่าสุด วันนี้ (14 ธ.ค.) พ.อ.สุรศักดิ์ พึ่งแย้ม กอ.รมน ภาค 4 พร้อมด้วย นางประนอม แก้วปราง ปลัด อบต.เกาะแก้ว พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น รองผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ออกพื้นที่ตรวจสอบที่เหตุ พบว่า เป็นที่จอดรถบริเวณท่าเรือแหลมหิน พบผู้ชายตามคลิปคือ นายเชิดชาย หรือตะวัน ชาติโสม อายุ 45 ปี ที่อยู่ 30 ม.1 ต.สร้างคอม อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี จากการสอบถามบอกว่า ถูกกลุ่มผู้เสียหายพูดจาขึ้นเสียงใส่ จึงได้มีปากเสียงกัน โดยที่ปกติตนมีหน้าที่ดูแลรถที่เข้ามาจอดในพื้นที่ดังกล่าว แต่ในวันที่เกิดเหตุเป็นวันหยุดของตน และตัวเองมีอาการเมาจึงอาจจะมีการพูดจาไม่สุภาพ

ด้านกลุ่มผู้เสียหาย นางสาวโสม (นามสมมุติ) กล่าวว่า ตนและเพื่อนได้เข้าไปจอดรถเพื่อจะไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแพครูวิทย์ และได้จ่ายเงินค่าจอดแต่ปรากฎว่าที่จอดเต็ม จึงได้พยายามวนรถหาที่จอด จนมีผู้ชายเขามาต่อว่า และพยายามข่มขู่ ตนและเพื่อนจึงได้พยายามจะกลับแต่ ผู้ชายคนดังกล่าวได้เอาป้ายมาขวางไว้ จนมี นายฟิวส์ คนที่เก็บเงินเข้ามาห้ามและต่อว่าชายคนดังกล่าว จนชายคนดังยอมเอาป้ายออกให้ตนกลับ

อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนจึงได้เชิญตัว คู่กรณี และนายฟิวส์ พยานในเหตุการณ์ มายังห้องปฏิบัติการสืบสวนส่วนหน้า เพื่อสอบถามเพิ่มเติม ต่อมา พล.ต.ต.เสริมพันธ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เดินทางมาสอบคนที่ปรากฎในคลิปด้วยตนเอง พร้อมได้มีการกล่าวขอโทษต่อหน้าทั้ง 2 ฝ่าย

Subscribe