จยย.ชนสนั่นกลางถนน หนุ่มสาวรัสเซียดับ 2 ศพ

จยย.ชนสนั่นกลางถนน หนุ่มสาวรัสเซียดับ 2 ศพ

พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ราโอบ สว.(สอบสวน)สภ.ฉลอง ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บได้รับบาดเจ็บ 4 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนวิเศษฝั่งขาออกมุ่งหน้าห้าแยกฉลอง ตรงข้ามธนาคารไทยพานิชย์ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย รถกู้ชีพเทศบาลตำบลราไวย์ รถพยาบาลอบจ.ภูเก็ต และ รถมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนดังกล่าว เห็นเจ้าหน้าที่ฯกำลังให้ดารช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ โดยพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อดูคาติ ทะเบียน 1กพ 5711 นครสวรรค์ ล้มอยู่บนถนนฝั่งมุ่งหน้าไปยังวงเวียนห้าแยกฉลอง มีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายทั้งคัน ใกล้กันพบศพชายชาวต่างชาติซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจบิ๊กไบค์ยี่ห้อดูคาติ นอนเสียชีวิตอยู่บนไหล่ทาง ทราบชื่อคือ MR.ALEXEY TYUNIN อายุ 35 ปีสัญชาติรัสเซีย และมี MISS VALENTINA ROMANTSVA อายุ 29 ปี สัญชาติรัสเซีย ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลดีบุกและเสียชีวิตใน้วลาต่อมา และยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟีลาโน่ ทะเบียน 1กพ 5855 ภูเก็ต ล้มอยู่ในริมถนนห่างจากรถบิ๊กไบค์ประมาณ 40 เมตรมีร่องรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านท้ายของรถได้รับความเสียหาย มีผู้ขับขี่เป็นชายชาวต่างชาติยังไม่ทราบชื่อสกุล ผู้ซ้อนท้ายคนที่หนึ่งเป็นชายต่างชาติ ยังไม่ทราบชื่อสกุล และผู้ซ้อนท้ายคนที่สองทราบชื่อคือ นางสาวธัญญลักษณ์ ลุนทอง อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลฉลอง ต่อมา นางสาวธัญญลักษณ์ฯ ถูกส่งต่อไปรักษาตัวที่ รพ.วชิรภูเก็ต อาการสาหัส

นอกจากนั้นยังมี รถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่น MU7 ป้ายเขียว ทะเบียน ฌข2521 ภูเก็ต จอดอยู่ที่ไหล่ทางมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนด้านท้ายรถได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวนทราบว่า นักท่องเที่ยวหนุ่มสาวชาวรัสเซียทั้ง 2 คนขี่และซ้อนท้ายรถบิ๊กไบค์ดูคาติมาจากหาดราไวย์มุ่งหน้าไปตาม ถ.วิเศษไปยังห้าแยกฉลอง เมื่อมาถึงบริเวณจุดกลับรถหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ได้มีรถ จยย.ยามาฮ่าฟีลาโน่ที่มีคนขี่เป็นชายชาวต่างชาติไม่ทราบชื่อและมี น.ส.ธัญญลักษณ์นั่งซ้อนท้ายได้เลี้ยวกลับรถบริเวณจุดกลับรถ ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้นอย่างจัง ทำให้รถ จยย.กระเด็นไปถูกรถเอสยูวีที่จอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหายและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุและถ่ายภาพไว้แล้วจะได้ทำการสอบสวนต่อไป สาเหตุของการเฉี่ยวชนอยู่ระหว่างการสอบสวน

Subscribe