จับสาวไทยใจถึง ขน “โคเคน” ซุกในกระเป๋าลับ มูลค่า 10 ล้าน คาสนามบิน

จับสาวไทยใจถึง ขน “โคเคน” ซุกในกระเป๋าลับ มูลค่า 10 ล้าน คาสนามบิน

ด่านฯ ท่าอากาศยานภูเก็ต สำนักงานศุลกากรภาค 5 จับกุมสาวไทยซุกโคเคน (COCAINE) ในกระเป๋าเดินทาง กว่า 2 กิโลกรัม คาสนามบินภูเก็ต มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

สำนักงานศุลกากรภาคที่ 5 นายวัลลภ วุฒาพาณิชย์ นายด่านศุลกากรสุไหงโก-ลก ปฏิบัติราชการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานศุลกากรภาคที่ 5 ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ในสังกัดเข้มงวด กวดขันในการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดตามกฎหมายศุลกากร โดยเฉพาะการลำเลียงยาเสพติดเข้ามาในราชอาณาจักร อย่างเคร่งครัด

ขณะที่ ด่านศุลกากรท่าอากาศยานภูเก็ต โดย นางสาวสุกัญญา เวทยนุกูล นายด่านศุลกากรท่าอากาศยานภูเก็ต ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ศุลกากร ส่วนควบคุมทางศุลกากร ด่านศุลกากรท่าอากาศยานภูเก็ต ซึ่งได้รับการประสานงานข่าวระหว่าง ปปส. และ กสป. ว่าจะมีการลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาในราชอาณาจักรทางสายการบิน Emirates เที่ยวบินที่ EK396

จึงทำการตรวจค้นโดยการเอกซเรย์กระเป๋าสัมภาระอย่างละเอียด พบโคเคน (COCAINE) ยาเสพติดประเภท 2 ในกระเป๋าเดินทางของหญิงสาวชาวไทย อายุ 27 ปี ซึ่งเดินทางมากับสายการบินดังกล่าว จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 2.35 กก. มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซุกซ่อนในกระเป๋าเดินทางที่ดัดแปลงช่องซุกซ่อนไว้ ตามข่าวที่แจ้งมา จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สาคู เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe