จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ มีกลุ่มเยาวชนรุมทำร้ายกัน

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ มีกลุ่มเยาวชนรุมทำร้ายกันและมีการถ่ายคลิปไว้ และผู้ปกครองของผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ ที่ สภ.วิชิต นั้น

คลิปที่ 1 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.วิชิต ได้ติดตามผู้ก่อเหตุเข้าพบพนักสอบสวน พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ก่อเหตุ ในความผิดฐาน “ร่วมกันทำร้ายรางกายเป็นเห็นให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ “ และนำตัวส่ง ศาลเยาวชนฯ จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 16 พ.ค.65 ประกอบด้วย น.ส.น้ำ ด.ญ.พลอย ด.ญ.ขวัญ และ ด.ญ.ต้า

คลิปที่ 2 พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ ผู้เสียหายร่วมกับ สหวิชิชีพ ตามกฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองเด็ก แล้วในวันที่ 17 พ.ค.65 และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว คือ ด.ญ.พลอย นายแบงค์ ด.ญ.ตูนหรือซ้อนำ้ ด.ญ.เดียร์ ด.ญ.ขวัญ และ ด.ญ.ต้า ซึ่งจะได้แจ้งผู้ปกครองให้นำตัวเข้าพบ พนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ขอแจ้งให้ผู้ปกครองที่ทราบว่าบุตรหลานถูกรุมทำร้ายจากกลุ่มดังกล่าวให้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนท้องที่ที่เกิดเหตุ และให้ผู้ปกครองอบรมบุตรหลานว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายและจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

Subscribe