ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง รวบหนุ่มสกลนครลักรถจักรยานยนต์

ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง รวบหนุ่มสกลนครลักรถจักรยานยนต์

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ป่าตอง ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.สุจินต์ นิลบดี ผกก.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.ประเสริฐ ทองเปลวรองผกก.สส.สภ.ป่าตอง นำโดย พ.ต.ท.สุชาติ ชุมภูแสงสว.สส.สภ.ป่าตอง และชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง ร่วมกันจับกุม นายกฤษฎา หรือโหน่ง กลั้วจำนงค์ อายุ 35 ปี ชาวจ.สกลนคร พร้อมด้วยของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ YAMAHA NOUVO สีน้ำเงินเทา เลขทะเบียน ขตค 765 ภูเก็ต และหมวกบักเก็ต 2 ด้าน สีดำ จำนวน 1 ใบ โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณแคมป์กอไผ่ ตรงข้ามซอยโคโคนัท ถ.นาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

สำหรับการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 65 เวลาประมาณ 17.12 น. ได้มีผู้เสียหายมาแจ้งความที่สภ.ป่าตอง ว่า รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ YAMAHA NOUVO สีน้ำเงินเทา เลขทะเบียน ขตค 765 ภูเก็ต จอดอยู่ที่ตึก 7 หน้าหมู่บ้านเกษมสุข นาใน ซอย 2 ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้หายไป จากการสอบถามผู้เสียหายทราบว่าตนได้นำรถมาจอดไว้ เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.65 เวลาประมาณ 07.00 น. และได้ขึ้นไปยังห้องพัก ต่อมาเวลา 14.30 น. ผู้แจ้งได้ลงมาจากห้องพักดังกล่าว พบว่ารถจักรยานยนต์ได้หายไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามหาข่าวจากกล้องวงจรปิดพบบุคคลต้องสงสัย ลักษณะสูงโปร่ง ผอม ได้เข็นรถจักรยานยนต์ ไปตามถนนนาใน และหายไปบริเวณแคมป์กอไผ่ ตรงข้ามซอยโคโคนัท ถ.นาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ซุ้มดูบริเวณแคมป์กอไผ่ ตรงข้ามซอยโคโคนัท ถ.นาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พบบุคคลต้องสงสัยมีตำหนิรูปพรรณ และลักษณะตรงตามกล้องวงจรปิดซึ่งสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน ได้มารับจ้างทำงานทาสีอยู่บริเวณแคมป์กอไผ่ ตรงข้ามซอยโคโคนัทฯ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เข้าไปแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจสอบ จากการตรวจสอบ พบนายกฤษฎา หรือโหน่ง กลั้วจำนงค์ มีตำหนิรูปพรรณ และลักษณะตรงตามกล้องวงจรปิด จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.ป่าตอง

จากการสอบถาม นายกฤษฎา กลั้วจำนงค์ รับว่าตนเองเป็นบุคคลคนเดียวกันกับรูปจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นบุคคลที่ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ YAMAHA NOUVO สีน้ำเงินเทา เลขทะเบียน ขตค 765 ภูเก็ต จริง และได้นำเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไปตรวจยึดที่ร้านวิริยะยานยนต์ ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์ผู้อื่น” จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe