ตร.คุมตัวชายชาวต่างชาติต้องสงสัยสอบเครียด

ตร.คุมตัวชายชาวต่างชาติต้องสงสัยสอบเครียดหลังสืบทราบว่า เป็นผู้นำคนนำอุปกรณ์ติดตามและเครื่องดักฟังรถมาแอบติดไว้ที่รถยนต์ผู้ตายมาสอบปากคำ พร้อมได้นำตัวไปตรวจค้นห้องพักที่พื้นที่ต.ราไวย์ ภูเก็ต

จากกรณี 2 คนร้าย ซึ่งคาดว่าจะเป็นชาวต่างชาติ กระหน่ำยิงชายชาวต่างชาติ สัญชาติอินเดีย เสียชีวิตคาวิลล่าหรู ริมหาดมิตรภาพ หมู่ที่ 5 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อคืนวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังติดตามตัวคนร้าย โดยชุดสืบสวน บก.สส.ภ.8 พร้อมด้วยชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ตลอดจนชุดสืบสวน บก.ป.ลงพื้นที่ต้องสงสัยที่คาดว่าอาจเป็นสถานที่ที่ 2 มือปืนพักอาศัยในย่าน ต.ราไวย์ อ.เมือง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2-3 กม. เพื่อตรวจสอบบุคคลต้องสงสัย หลังพบภาพ 2 มือปืนเดินผ่านกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ หลังก่อเหตุ จนพบหมวกแก๊ปและเสื้อฮูดแขนยาวที่เชื่อว่าเป็นของคนร้ายถอดทิ้งอยู่บริเวณสวนยางพารา

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเย็น มีรายงานว่า ชุดคลี่คลายคดีดังกล่าว นำโดย พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ได้มีการนำชายชาวต่างชาติที่คาดว่า เป็นคนนำอุปกรณ์ติดตามและเครื่องดักฟังรถมาแอบติดไว้ที่รถยนต์ของผู้ตายมาสอบปากคำ หลังจากพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ตตรวจพบอุปกรณ์ดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ที่รถผู้ตาย จนเป็นที่มาของการแกะรอยไปยังชาวต่างชาติที่นำอุปกรณ์ดังกล่าวมาติดตั้งไว้ พร้อมนำตัวไปตรวจค้นห้องพักเพื่อหาหลักฐานต่างๆ

นอกจากนั้นยังมีรายงานข่าวแจ้งว่า ได้พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีบอร์นเงินไม่ทราบป้ายทะเบียนของคนร้ายจอดทิ้งไว้ในพื้นที่ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ตอยู่ระหว่างเดินทางไปเก็บรายละเอียดและหลักฐานต่างๆ ภายในรถ

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวแจ้งว่า ในวันที่ 10 ก.พ.65 นี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนคดีดังกล่าวอีกครั้ง

Subscribe