ตร.ฉลอง ยิงยางสกัดรถมาสด้า 2 ค้นเจอยาบ้า 2 เม็ด (มีคลิป)

>>>> ดูคลิป

รถตำรวจสายตรวจ สภ.ฉลอง ไล่ล่ารถยนต์มาสด้า 2 ขัดขืนการตรวจค้น หนีเข้าพื้นที่ ต.กะรน ก่อนวกกลับมาพื้นที่ ต.ราไวย์ สุดท้ายต้องยิงยางหน้าสกัดจับ ตรวจค้นเจอยาบ้า 2 เม็ด

ข่าวรายงาน ขณะที่ ร.ต.อ.สุทธิชัย กังวานเกียรติกุล รอง.สวป.สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต กำลังออกตรวจตราพื้นที่รับผิดชอบ ต่อมาได้รับแจ้งจากสายตรวจจักรยานยนต์ว่า มีรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า สีแดง ทะเบียน กษ 858 ภูเก็ตต้องสงสัยขับออกมาจากชุมชนไทยใหม่ ต.ราไวย์ อ.เมือง ซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยงกับการแพร่ระบาดของยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไล่ติดตามไป เมื่อถึงบริเวณสามแยกไฟแดงไสยวน ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกให้รถยนต์คันดังกล่าวหยุดรถ แต่คนขับรถกลับเร่งเครื่องยนต์หลบหนี โดยมุ่งหน้าไปยังบริเวณวงเวียนห้าแยก ฉลอง และมาเมื่อถึงบริเวณปากซอยสุขสันต์ 1 ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ได้ขับหลบหนีไปยังพื้นที่ตำบลกะรน อ.เมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไล่ติดตามไป โดยรถคันดังกล่าวได้ใช้เส้นทางมุ่งหน้าไปยังถนนรอบเกาะ และเมื่อมาถึงบริเวณหน้า รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลราไวย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้รถยนต์เคลียร์ถนนบริเวณหน้าโรงพยาบาล เพื่อความปลอดภัยของประชาชนและผู้ใช้รถใช้ถนนในขณะนั้น เพื่อยิงยางรถคันดังกล่าว ซึ่งเป็นการสกัดรถคนร้ายขั้นสุดท้าย จึงสามารถควบคุมตัวบุคคลภายในรถเป็นชาย 1 คน นายยศ อายุ 26 ปี ตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าจำนวน 2 เม็ด จึงควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ฉลอง และได้ตรวจยึดรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า สีแดง ทะเบียน กษ 858 ภูเก็ต

จากการสอบถาม นายยศ ผู้ต้องหา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยามาแล้ว จากนั้นได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาซื้อยาเสพติดที่หมู่บ้านดังกล่าว เมื่อซื้อเสร็จได้ขับรถออกมาจะกลับบ้านพักระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ฉลองขับรถจักรยานยนต์สายตรวจผ่านมาจึงขอเรียกตรวจ แต่ตนได้เร่งเครื่องยนต์ เนื่องจากกลัวถูกจับ แต่สุดท้ายไม่รอดถูกจับในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น และเป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทเฟสจะมีน) อยู่ในร่างกาย จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ฉลองดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Subscribe