ตร.ป่าตองติดตาม 5 ผู้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทท้ายซอยบางลา ส่งฟ้องศาลแขวงภูเก็ต

ตร.ป่าตองติดตาม 5 ผู้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทท้ายซอยบางลา ส่งฟ้องศาลแขวงภูเก็ต

จากกรณีในโลกโซเชี่ยลแชร์คลิปวีดีโอเมื่อวันที่ 13 ก.พ.66 เวลาประมาณ 03.30 น. เกิดเหตุชาวต่างชาติกับกลุ่มคนไทยทะเลาะวิวาทกัน ที่บริเวณหน้าท้ายซอยบางลา ต่อเนื่องไปยังซอยแสนสบาย ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอยแสนสบายได้พบผู้ก่อเหตุประมาณ 5 คน

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.สุจินต์ นิลบดี ผกก.สภ.ป่าตอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.สุชาติ สมภูแสง สว.สส.สภ.ป่าตอง และชุดสืบสวนสภ.ป่าตอง ได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาได้แล้วจำนวน 5 คน แบ่งเป็น ชายชาวสวีเดน จำนวน 2 คน และ ชายชาวไทย จำนวน 3 คน ชาวไทย

จากสอบถามวินมอเตอร์ไซด์รับจ้างหนึ่งในผู้ก่อเหตุให้ยอมรับว่า ได้มีการทะเลาะวิวาทจริงชกต่อยกันกับนักท่องเที่ยวชาวสวีเดน เนื่องจากได้มีการห้ามปราบไม่ให้นักท่องเที่ยวขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในซอยบางลา ทำให้นักท่องเที่ยวไม่พอใจและมีการด่าทอตนและเพื่อนของตน จนนำไปสู่การชกต่อยกันในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนสภ.ป่าตอง ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับทั้ง 2 ฝ่าย คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ ร่วมกันทะเลาะวิวาทในที่ทางสาธารณะหรือสาธารณสถาน และ ทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการจับมือกัน พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะนำตัวทั้ง 5 คนส่งฟ้องศาลแขวงภูเก็ต

Subscribe