ตร.ป่าตอง รวบสาวสองตีเนียนฝรั่งเมืองผู้ดีแล้วฉกสร้อยทองคำซุกรองเท้า

ตร.ป่าตอง รวบสาวสองตีเนียนฝรั่งเมืองผู้ดีแล้วฉกสร้อยทองคำซุกรองเท้า แต่ไม่รอดโปลิส

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ป่าตอง ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.สุจินต์ นิลบดี ผกก.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.สมพร สุรินทร์ รอง ผกก.ป.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท. นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น รอง ผกก.สส.สภ.ป่าตอง นำโดย พ.ต.ท.สุชาติ ชุมภูแสง สว.สส.สภ.ป่าตอง และ ด.ต.ทวีศักดิ์ ทวีรัตน์ ผบ.หมู่(สส.)ฯ ร่วมจับกุมตัว นายจักรี แก้วอัคฮาด อายุ 26 ปี ที่อยู่ 83/3 ม.2 ต.โพประจักษ์ อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี
พร้อมด้วย สร้อยคอทองคำ ห่ออยู่ในกระดาษทิชชูสีขาว จำนวน 1 เส้น (ค้นพบซุกซ่อนอยู่ใต้เท้าขวาระหว่างเท้าและรองเท้าส้นสูงที่ผู้ต้องหาสวมใส่อยู่ขณะทำการตรวจค้น) จับกุมได้ที่บริเวณริมถนนหน้าแห่งหนึ่ง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

สำหรับพฤติการณ์ในการจับกุม ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับคำสั่งผู้บังคับบัญชาให้ดูแลความเรียบร้อยภายในซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ต่อมาตามวันเวลาที่เกิดเหตุ ขณะที่กำลังตรวจดูแลความเรียบร้อยอยู่นั้น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุป่าตอง ว่า มีเหตุคนร้ายกระชากสร้อยนักท่องเที่ยวบริเวณริมถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี หน้าห้างเซ็ลทรัล สาขาป่าตอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึง MR.DILAN MANISH AMIN สัญชาติอังกฤษ จากการสอบถามทราบว่า มีสาวประเภทสองได้กระชากสร้อยคอทองคำ ที่ตนเองสวมใส่อยู่จากนั้นได้วิ่งเข้าไปในห้องน้ำใต้บาร์แห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เข้าไปตรวจสอบที่ห้องน้ำแต่ไม่พบ แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบภายในร้านดังกล่าว MR.DILAN MANISH AMIN ผู้เสียหาย ได้แจ้งว่า เพื่อนของ MR.DILAN MANISH AMIN ผู้เสียหาย ได้พบสาวประเภทสองที่กระชากสร้อย MR.DILAN MANISH AMIN ผู้เสียหาย ที่บริเวณท้ายซอยบางลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบนายจักรี แก้วอัคฮาด หรือตาล กำลังยืนอยู่ริมถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี โดยทาง MR.DILAN MANISH AMIN ผู้เสียหาย ชี้ยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันกับที่กระชากสร้อยคอทองคำของตนเองไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้เชิญตัวนายจักรี แก้วอัคฮาด หรือตาล มายังสภ.ป่าตอง จากนั้นได้ทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นตัวไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงให้นายจักรี ถอดรองเท้าส้นสูงที่ใส่อยู่ ปรากฎว่า พบกระดาษทิชชูห่อสิ่งของบางอยู่ระหว่างใต้เท้าและรองเท้าส้นสูงข้างขวาที่นายจักรี สวมใส่อยู่ เมื่อเปิดกระดาษทิชชูดู พบสร้อยคอทองคำ จำนวน 1 เส้น อยู่ภายใน MR.DILAN MANISH AMIN ผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นสร้อยคอทองคำของตนเองที่ถูกนายจักรี กระชากไปจริง จึงนำตัวแจ้งข้อกล่าวหา “วิ่งราวทรัพย์หรือรับของโจร” จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทราบว่า สาวประเภทสองคนดังกล่าวเคยก่อเหตุมาแล้ว 1 ครั้ง

Subscribe