ตร.ภูเก็ต แจ้งข้อหาพนักงานรีสอร์ตหรูที่ภูเก็ตแล้ว หลังแอบดูลูกค้าทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ

จากกรณีผู้เฟซบุ๊คที่ชื่อ”Tong Kamolchanok” โพสต์ข้อความพร้อมภาพระบุ ว่าขณะเข้าพักที่รีสอร์ตหรู แห่งหนึ่ง ในภูเก็ต ถูก Night Manager รร.ชื่อดังแอบดูขระทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ พร้อมช่วยตัวเองเป็นเวลากว่า 10-15 นาทีเลย ขณะที่ General Manager ห่วงเวลานอนของตัวเอง ไม่เข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากเหตุเกิดเวลาตี 3 กว่า ซึ่งหลักเกิดเหตุทางผู้เสียหายซึ่งเดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุในคืนดังกล่าว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า วิลล่าหรู่ที่ผู้เสียหายเข้าพัก ตั้งอยู่ในยานเกาะสิเหร่ ต.รัษฎา จ.ภูเก็ต ที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต สามารถมองเห็นวิวทะเล โดยเหตุการณ์ที่ผู้โพสต์ได้โพสต์ในสื่อโซเชียลนั้นเกิดขึ้น เมื่อเวลา03.10 น.วันที่ 4 เม.ย.65 และ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ภาณุกร แว่นทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต เมื่อเวลา 06.53 น.วันที่ 4 เม.ย.65 หลังจากรับแจ้งความทางเข้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที่ โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต ได้เข้าตรวจสอบห้องพักผู้เสียหาย เพื่อเก็บหลักฐานต่างๆ เช่น ร่องรอยรองเท้าของผู้ต้องสงสัย ที่บริเวณขอบอ่างอาบน้ำริมพูลวิลล่าหรู ตลอดจนมีการเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยเป็นที่เรียบร้อย พร้อมมีการสอบปากคำผู้เสียหายและผู้ต้องสงสัย

จนกระทั้งวันนี้ (7 เม.ย.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ได้เชิญตัวบุคคลต้องสงสัย คือ นายนพ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี มาสอบปากคำ เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุแอบมองลูกค้าจริง แต่ไม่ได้ช่วยตัวเอง โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาบุกรุกเข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่นในเวลากลางคืน เข้าไปกระทำการใดๆอันเป็นการรบกวนการครอบครองอสังหาริมทรัพย์ของเขาโดยปกติสุข และกระทำอันเป็นการรังแก ข่มเหงคุกคาม หรือกระทำให้อับอายหรือเดือนร้อนรำคาญ ในลักษณะส่อไปทางล่วงเกินทางเพศกับผู้ต้องสงสัย พร้อมกับปล่อยตัวชั่วคราว เพื่อรอผลการตรวจอีเอ็นเอและร่องรอยรองเท้าของผู้ต้องหาที่บริเวณขอบอ่างอาบน้ำห้องพักของผู้เสียหายจากพิสูจน์หลักฐานส่วนกลาง

ด้าน พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้เข้าสอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมกับนำตัวบุคคลต้องสงสัยมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองภูเก็ต ขณะเดียวกันพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ตได้เข้าเก็บหลักฐานต่างๆ เพื่อใช้ในการดำเนินคดีกับผู้ต้องสงสัยไว้หมดแล้ว รอเพียงผลการตรวจพิสูจน์เท่านั้น และยังไม่ได้ส่งฟ้องศาลเนื่องจากต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือ ที่ต้องส่งตรวจไปยังกรุงเทพมหานคร

 

Subscribe