ตร.สภ.วิชิต สยบชายคุ้มคลั่งด้วยปืนไฟฟ้า หลังไล่ทุบรถและบ้าน (มีคลิป)

คลิป >>> IMG_8098

ตร.สภ.วิชิต สยบชายคุ้มคลั่งด้วยปืนไฟฟ้า หลังไล่ทุบรถและบ้าน ปชช.เสียหาย ซึ่งผู้ก่อเหตุมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติด

พ.ต.ท.ไกรษร ชมชื่น รองผกก.ป.สภ.วิชิต พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรง รองผกก.สส.สภร.ต.อ.ธานี เพชรสวี รองสว.สส. นำกำลังสายตรวจและชุดสืบสวน สภ.วิชิตเข้าจับกุม นายนัน (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ที่บ้านเลขที่ 63/84 ม.4 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายคลุ้มคลั่ง ประพฤติตนวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ เดินอยู่ในถนนสาธารณะ และทำลายทรัพย์สินของชาวบ้าน โดยทุบรถยนต์และบ้านเรือนของชาวบ้านภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ม.4 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ตจนทรัพย์สินได้รับความเสียหาย จึงรุดไปตรวจสอบและระงับเหตุ เมื่อไปถึงพบชายไทย มีอาการคลุ้มคลั่ง ส่งเสียงเอะอะโวยวาย ด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านบริเวณดังกล่าว มีท่อนเหล็กปลายแหลมเป็นอาวุธ ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าใกล้ตัว ยืนอยู่ที่หน้าบ้านเลขที่ 63/84 ม.4 ต.วิชิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเจรจาให้ชายคนดังกล่าววางอาวุธ แต่ไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนลงและยังถืออาวุธ ซึ่งเป็นท่อนเหล็กปลายแหลม พยายามเดินหาเจ้าหน้าที่ตำรวจและยังมีอาการคลุ้มคลั่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากการประเมินสถานการณ์แล้ว เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินการตามยุทธวิธี โดยใช้เครื่องยิงไฟฟ้า (Taser) ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติจัดหาให้ เพื่อยับยั้งและเพื่อควบคุมตัวชายคนดังกล่าว เมื่อผู้ต้องหาถูกเครื่องยิงไฟฟ้า จากนั้นได้เข้าควบคุมตัวไว้ได้ในที่สุด จากนั้นจึงได้นำตัวส่ง รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งผลตรวจยังไม่ออก

จากการสอบถามชาวบ้านและผู้เสียหายทราบว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่งอยู่บ่อยๆและมีประวัติทำลายทรัพย์สินของชาวบ้านและเคยถูกดำเนินคดีมาก่อนแล้ว พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว เนื่องจากญาติมีอาการหวาดกลัว ไม่กล้าพักอาศัยอยู่ที่บ้านดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด เนื่องจากยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล นอกจากนั้นผู้ก่อเหตุมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

Subscribe