ตร.เตรียมออกหมายจับ มือยิงยกครัวแม่ค้ากุ้ง

ตร.เตรียมออกหมายจับ มือยิงยกครัว แม่ค้ากุ้ง ในตลาดเกษตร จ.ภูเก็ต หลังคนก่อเหตุยังหลบหนี

ตร.เปิดภาพวงจรปิด เร่งรวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับ พ่อค้าขายกุ้ง คนก่อเหตุ ยิงยกครัวแม่ค้าแผงติดกัน ดับ 2 เจ็บ 3 กลางตลาดเกษตร จ.ภูเก็ต พบลงมืออย่างใจเย็น

จากกรณี เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง ครอบครัวแม่ค้าขายปลา “เจ้แต๋ว กุ้งสด” ตลาดเกษตร เทศบาลนครภูเก็ต เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ  คือ นายศรายุธ ถิ่นสถาน อายุ 57 ปี และ นางต้อย ลิมปนานุรักษ์ อายุ 51 ปี นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน คือ นางอาพร ถิ่นสถาน อายุ 52 ปี นายเกรียงไกร ลิมปนานุรักษ์ อายุ 56 ปี และ นายพรชัย ลิมปนานุรักษ์ ซึ่งทั้งหมดยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายซึ่งหลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภูธรเมืองภูเก็ต พบว่ากล้องCCTV ซึ่งติดตั้งอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ สามารถจับภาพช่วงที่คนร้ายก่อเหตุยิงยกครัวแม่ค้าขายกุhงร้าน “เจ้แต๋วกุ้งสด” ไว้ได้ ซึ่งเป็นภาพขณะที่คนร้ายกำลังเดินเข้าไปที่แผงและใช้ปืนยิงเข้าใส่แม้ค้า รวมทั้งพ่อค้าขายกุ้งที่แผนเกิดเหตุ หลังจากก่อเหตุได้เดินออกไปอย่างใจเย็น เย็นก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังเร่งตามตามหาตัวคนร้ายเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ตเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามคนร้ายว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงตรวจสอบทุกพื้นที่และทุกเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเป็นทางในการหลบหนี้

ขณะที่พนักงานสอบสวนเองก็เร่งสอบปากคำพยายนในที่เกิดเหตุ ซึ่งในเบื้องต้นคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายมณีนพ หมีทอง อายุ 49 ปี ซึ่งขายกุ้งอยู่แผงติดกับครอบครัวของผู้ถูกยิง ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุในเบื้องต้นคาดว่าเป็นอาวุธปืน .38 ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพื่อเตรียมขอออกหมายจับต่อไป

Subscribe