ตร.เมืองภูเก็ตเร่งล่าตัวคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นใช้ไม้หน้าสามฟาดศีรษะชายวัย 53 จนล้มอาการสาหัส ก่อนชิง รถจยย.ขับหลบหนีไป

พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย ฉุ้นย่อง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ ซอยฝั่งตรงข้ามร้านอู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่ง ถนนตะกั่วป่า ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน นอนหมดสติอยู่บนผิวถนนหน้าบ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่ภายในซอย ทราบชื่อภายหลังคือ นายอนันต์ ชวนชื่น อายุ 53 ปี คนเก็บของเก่า โดยที่ศีรษะมีบาดแผลแตกเลือดท่วม ข้างตัวพบไม้หน้าสามความยาวประมาณ 80 ซม. รองเท้า และปี้บ 1 ใบ ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรพ.วชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือจากการสอบสวน ทราบว่า นายอนันต์ ผู้ได้รับบาดเจ็บอาศัยอยู่ในซอยดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20-30 ปี ใส่เสื้อสีนํ้าตาลแบบติดกระดุม กางเกงสีดำ เข้ามาทำร้าย โดยใช้ไม้หน้าสามฟาดเข้าที่ศีรษะผู้ได้รับบาดเจ็บก่อน และขับขี่รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บออกไป โดยรถที่คนร้ายขับไปนั้น เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิกสีขาว-ดำ ทะเบียน 4425 ไม่ทราบหมวดอักษร ขับมุ่งหน้าไปทางถนนตลิ่งชัน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนอาการผู้ได้รับบาดเจ็บยังมีอาการสาหัส เนื่องจากศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

Subscribe