ตะลอนทัวร์! จระเข้ “อ่าวฉลอง” หนีไปโผล่หาดยะนุ้ย ต.ราไวย์ หลังถูกเจ้าหน้าที่กดดันอย่างหนัก ล่าสุด ชาวบ้านพบขึ้นมานอนสบายใจบนโขดหินหน้าเกาะมัน จัดชุดไล่ต้อนสุดท้ายดำน้ำหนีเฉย

สำหรับการไล่ล่าเพื่อจับจระเข้อ่าวฉลองซึ่งโผล่มาอวดโฉมหากินที่บริเวณอ่าวฉลอง .เมือง .ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 13 มี..ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากบ้านพบได้ประสานไปยังประมงจังหวัดภูเก็ต และชุดไกรทองแห่งลุ่มน้ำตาปี นำโดยนายนิคมสุขสวัสดิ์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว อบจ.ภูเก็ต (ศูนย์ไข่มุก) เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 5 เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต ทต.ฉลอง เจ้าหน้าที่ทหารเรือ ทัพเรือภาค 3 และกลุ่มประมงพื้นบ้าน ออกติดตามเพื่อจับจระเข้ออกจากพื้นที่เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อประชาชนและนักท่องเที่ยว ซึ่งที่ผ่านมา การจับจระเข้ใกล้สำเร็จหลายครั้ง แต่ทุกครั้งจระเข้ตัวดังกล่าวก็สามารถหลุดรอดออกไปได้แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะล้อมอวนอย่างแน่นหนาแล้วก็ทำ

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่าน มาทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า พบจระเข้ คาดว่าเป็นตัวเดียวกับจระเข้อ่าวฉลองขึ้นมานอนอยู่บนโขดหินหน้าเกาะมัน หาดยะนุ้ย .ราไวย์ .เมือง .ภูเก็ต ซึ่งเชื่อว่าน่าจะหนีการกดดันของทางเจ้าหน้าที่มา หลังจากรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ทันที และใช้วิธีไล่ต้อนจระเข้อีกครั้งเพื่อให้จระเข้ขึ้นมาบนฝั่ง แต่ขณะที่กำลังไล่ต้อนและอยู่ห่างจากฝั่งเพียง 100 เมตร จระเข้ตัวดังกล่าวได้มุดน้ำหนีรอดไปอีกครั้ง โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังคงจัดกำลังเพื่อไล่ติดตามจระเข้ตัวดังกล่าวแล้ว

Subscribe