ตามตัวหญิงชาวจีนเติมน้ำมันแล้วขอตังค์ลูกค้าท่านอื่นในปั๊ม

จากกรณีที่มีข่าวชาวต่างชาติตามสื่อออนไลน์ TicTok ของ Noom_Boriphan เรื่อง“เตือนภัย กลับมา อาละวาดอีกครั้งที่ปั๊มนี้ ครั้งที่ 4 แล้ว เติมน้ำมันแล้วขอตังค์ลูกค้าท่านอื่นในปั๊ม”

พล.ต.ต.เสริมพันธ์ุ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต
จึงได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ออกสืบสวนติดตามตัวหญิงคนดังกล่าว จนกระทั่งทราบว่า หญิงคนดังกล่าวคือ MS.FAN YANG (ฟาน หยาง) สัญชาติ จีน อายุ 47 ปี พักอยู่ที่ ห้องพักโรงแรม The trees club resort ม.5 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ MS.FAN YANG (ฟาน หยาง) ได้สอบถามว่าเป็นบุคคลตามที่ปรากฏอยู่ในภาพสื่อออนไลน์ TicTok ของ Noom_Boriphan เรื่อง“เตือนภัย กลับมา อาละวาดอีกครั้งที่ปั๊มนี้ ครั้งที่ 4 แล้ว เติมน้ำมัน แล้วขอตังค์ลูกค้าท่านอื่นในปั๊ม” จริงหรือไม่

MS.FAN YANG ให้การยอมรับว่าเป็นตนเองจริง โดยตนได้ยืมเงินจากชาวต่างชาติที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขา ถ.บายพาสฯ เนื่องจากตนไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำมัน พร้อมขอหมายเลขบัญชีธนาคารเพื่อโอนเงินที่ยืมมาคืนให้ ซึ่งบางรายก็ไม่ประสงค์รับเงินคืน ส่วนผู้ที่ประสงค์รับเงินคืน
ก็จะโอนเงินคืนให้ทุกครั้ง ทาง จนท.ตำรวจได้ทำการตักเตือนว่าพฤติกรรมดังกล่าวไม่เหมาะสม โดย MS.FAN YANG ยอมรับและเข้าใจดีเเล้ว พร้อมรับว่าจะไม่กระทำพฤติกรรมดังกล่าวอีก

หลังจากนั้น จนท.ตำรวจได้ขอตรวจสอบเอกสารหนังสือเดินทางของ MS.FAN YANG
พบว่าอยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยการอนุญาตสิ้นสุด (Overstay จำนวน 1,316 วัน) จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า“เข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด”นำตัว ส่ง พงส. สภ.กมลา ดำเนินคดีตามกฎหมาย

วันเวลาที่เกิดเหตุ : หน้าห้องพักโรงแรม The trees club resort ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 16 ธค. 2565 เวลาประมาณ 10.00 น.

Subscribe