ตำรวจ-ปกครองภูเก็ต ลงตรวจยาเสพติดในสถานประกอบการบันเทิงกลางเมืองภูเก็ต

ตำรวจ-ปกครองภูเก็ต ลงตรวจยาเสพติดในสถานประกอบการบันเทิงกลางเมืองภูเก็ต หลังมีการร้องเรียน ในเบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

ภายใต้การอำนวยการและสั่งการของ นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.เสริมพันธ์ุ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต นายสมปราชญ์ ปราบสงคราม ปลัดจังหวัดภูเก็ต นายสุวิทย์ สุริยะวงค์ นายอำเภอเมืองภูเก็ต นายวิเชฐ สูยะนันท์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง นำโดย นายดนัย ใจแข็ง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ต นำโดย พ.ต.ท.ฉัตรชัย ชูหนู รอง ผกก.(ป) สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อำเภอเมืองภูเก็ต จำนวน 20 นาย ออกตรวจสถานประกอบการ ร้านอาหารที่จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ ในเขตพื้นที่ตำบลตลาดใหญ่/ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต

ตามเหตุร้องเรียนฯ จากกรณีสื่อโซเชียลในพื้นที่ ที่ระบุว่า สถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดภายในห้องน้ำ ภายในร้าน ร้านจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่มสำหรับกิจการ สถานบันเทิง ผับ บาร์ คาราโอเกะ หรือสถานประกอบการอื่นที่มีลักษณะคล้ายกัน ตามพระราชบัญญัติสถานบริการ พ.ศ.2509 และตามนโยบายจัดระเบียบสังคมแบบบูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จำนวน 6 ร้าน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ฯยังได้กำชับให้ผู้ประกอบการหมั่นตรวจตราพื้นที่ ห้องน้ำชาย/หญิง ภายในร้านโดยเคร่งครัด เพื่อป้องกันการรวมกลุ่มมั่วสุมเสพยาเสพติด หากพบการกระทำผิดให้แจ้งมายังเจ้าหน้าที่ทราบโดยทันที เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ จากผลการตรวจไม่พบกระทำความผิดแต่อย่างใด

Subscribe