ตีกันอีกแล้ว! สนั่นโซเชียล แห่แชร์คลิป เหตุการณ์ทะเลาะวิวาท (มีคลิป)

คลิป >>> IMG_3433 , IMG_3432

ตีกันอีกแล้ว! สนั่นโซเชียล แห่แชร์คลิป เหตุการณ์ทะเลาะวิวาท หลังนักท่องเที่ยวขับรถก่อความเดือดร้อนรำคาญ ชาวบ้านห้ามไม่ฟัง

สืบเนื่องจากกรณีการแชร์คลิปภาพเหตุทะเลาะกันจำนวน 2 คลิป ในพื้นที่ ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จากการตรวจสอบพบว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณท้ายซอยบางลาก่อนจะวิ่งเข้าไปในซอยแสนสบายและแยกย้ายไป กับเหตุการณ์ที่เกิดบริเวณสถานบันเทิงแห่งหนึ่งภายในซอยบางลา

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ได้รับรายงานจากทางป่าตองแล้ว พบว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง โดยเหตุการณ์แรก เกิดขึ้นบริเวณท้ายซอยบางลา เป็นเหตุการณ์ที่นักท่องเที่ยวขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในลักษณะก่อความเดือดร้อนรำคาญ และมีชาวบ้านเข้าไปห้าม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่นักท่องเที่ยวก็ไม่รับฟัง และถูกผลักออกมา สร้างความไม่พอใจให้กับคนที่เห็นเหตุการณ์ และได้เข้าไปตะลุมบอลกัน โดยทางเจ้าหน้าที่ห้ามไม่ทัน ซึ่งในประเด็นนี้ก็ต้องแยกกันตามเหตุการณ์ใครผิดก็ว่ากันไปตามผิด ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบและติดตาม

ส่วนอีกประเด็นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดภายในซอยบางลา เท่าที่ตรวจสอบน่าจะเป็นเรื่องความเข้าใจผิดกัน โดยมีสามีภรรยาชาวเบลเยี่ยมคู่หนึ่งมีปากเสียงกัน และคนที่เห็นเหตุการณ์เข้าใจว่าฝ่ายชายทำร้ายฝ่ายหญิงจึงเข้าไปพยายามเข้าไปช่วยฝ่ายผู้หญิง โดยไม่รู้ว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน นอกจากนี้ยังมีนักท่องเที่ยวสูงอายุเห็นท่าไม่ดีเลยไปตามการ์ดของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งมาช่วย จนเกิดการตะลุมบอลทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวขึ้น ซึ่งขณะนี้ทราบตัวแล้วว่าใครเป็นใคร จะได้เรียกตัวมาดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นทั้งสองเหตุการณ์ไม่ได้มีการแจ้งความกันแต่อย่างใด

พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ กล่าวอีกว่าในส่วนของการเฝ้าระวังในพื้นที่ ว่า มีการเฝ้าระวังอยู่อย่างส่ำเสมอ โดยเฉพาะในป่าตอง ซึ่งช่วงกลางวันจะมีลักษณะเหมือนกับเป็นเมืองเงียบๆ แต่เมื่อตกกลางคืนกลายเป็นแหล่งรวมของผู้คนที่มาเที่ยวยามราตรี มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งมีการเพิ่มจำนวนกำลังมากกว่าในช่วงกลางวัน นอกจากนี้ได้ประสานกับผู้ว่าฯ ในการจัดกำลังฝ่ายปกครองไปร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความปลอดภัยและจัดระเบียบในช่วงกลางคืน ซึ่งได้ดำเนินการมาสักห้วงหนึ่งแล้ว แต่ในบางครั้งก็ไม่ครอบคลุมทั้งพื้นที่ด้วยเหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลารวดเร็ว แต่พยายามมีการจัดวางกำลังให้ครอบคลุม และป้องกันไม่ให้เกิดเรื่อง

Subscribe