ตีนแมวขึ้นบ้านหรูดาราสาว “มะหมี่-แม่เบี้ย”

ตีนแมวขึ้นบ้านหรูดาราสาว “มะหมี่-แม่เบี้ย” หมู่บ้านดังย่านลากูน่ากวาดนาฬิกา เงินสดไปนับแสนบาท แถมยังออกอาละวาดคืนเดียวกันอีก 3 หลัง

เมื่อวันที่ 21 เม.ย.66 โซเชียลใน จ.ภูเก็ตมีการแชร์โพสต์ของดาราสาวชื่อดัง”มะหมี่-แม่เบี้ย”หรือ น.ส.นภคปภา นาคประสิทธิ์ ถูกคนร้ายก่อเหตุเข้าไปลักทรัพย์สินในบ้านพักหรูย่านลากูน่า ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ตเหตุเกิดเมื่อเวลา 04.20 น.วันที่ 17 เม.ย.66 โดยมีการระบุในคืนเกิดเหตุโจรขึ้นบ้านในละแวกเดียวกันไปอีก 3 หลัง รวมบ้านของดาราสาว โดยได้ทรัพสินไปมากมาย อาทิ นาฬิกา เงินสด เป็นต้น โดยมาแบบอุกอาจ งัดประตูเข้ามาทางข้างหลัง คาดมาจากสนามกอล์ฟ เดินแบบชิลๆรู้ช่องทางเข้าออกแบบรวดเร็ว ผู้เสียหายเข้าดำเนินการแจ้งความแล้วพร้อมกับเร่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชิงทะเลดำเนินการจับกุมตัวคนร้ายให้ได้ หวั่นก่อเหตุซ้ำ

ขณะที่”มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์”อดีตนางเอกสาวสุดเซ็กซี่จากผลงานหนัง”แม่เบี้ย” ปี 2544 โดยได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องระทึกขวัญถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่าน IG : napakpapha ไว้ว่า “มันคือ เหตุการณ์ระทึกขวัญที่ที่เราว่าปลอดภัยที่สุด อาจจะไม่ใช่ที่ที่ปลอดภัย หมู่บ้านที่เราว่ามีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด แพงที่สุดก็ไม่ได้การันตีว่าเป็นหมู่บ้านที่ปลอดภัย อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ” พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดไว้ว่า

“เหตุการณ์ระทึกขวัญเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 17 ที่ภูเก็ต เข้านอนตอนตี 1.30 น.ได้ยินเสียงคนทำของหล่น ประมาณตอนตี 4 ใจก็คิดว่าพี่เลี้ยงหรือแม่บ้านลุกขึ้นออกมาหาอะไรกิน แต่อีกใจก็รู้สึกแปลกๆว่าทำไมตื่นเร็วเกิน เพราะเราเพิ่งเข้านอน เลยคิดว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวพรุ่งเช้าตื่นมาถามก็ได้ เพราะตัวเราเองก็ง่วงมาก แต่ร่างกายและปฏิกิริยาบอกให้เราเอามือคว้าโทรศัพ์มือถือ ทั้งๆที่ตาก็หลับอยู่ ไม่สามารถลืมตาหาโทรศัพท์ได้ สุดท้ายมือก็คลำไปเจอโทรศัพท์ เลยเปิดกล้องออกมาดูสิ่งที่เห็นคือ ตกใจมากเลย เพราะไม่ใช่พี่เลี้ยงและแม่บ้าน แต่เป็นผู้ชายรูปร่างใหญ่”

ดาราสาวยังโพสต์ด้วยว่า”รูปร่างใหญ่ มีผ้าปิดหน้า กำลังยืนคุ้นหาของมีค่าภายในบ้าน เชื่อไหมจากที่ง่วงๆตอนนั้น ดวงตาเบิกโพงขึ้นมาในทันที ไม่มั่นใจว่าสิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้า เป็นความจริงหรือความฝัน จึงตัดสินใจเปิดกล้องอีกตัว เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่เห็น คือ ความจริง โจรมีความสุขุม ค่อยๆเดินสำรวจ มันอยู่ตรงไหน มันเอาผ้ามาคลุมกล้องไว้ สามีเพื่อนรีบขับรถมอเตอร์ไซด์มาแล้วตะ โตนว่าเช็คแล้วด้านนอกไม่มีใคร คิดว่าโจรมันคงหนีไปแล้ว จึงตัดสินใจลงไปหาสามีเพื่อ ถึงรู้ว่าโจรได้เข้าไปค้นตู้เซพ ค้นทุกมุมห้อง ภาพจากกล้องวงจรทางตำรวจและเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ทรัพย์สินและสิ่งของมีค่าภายในบ้านอย่างสุขุม ส่วนเรามือไม้สั่น หัวใจเต้นเร็วยิ่งกว่ากลองรัว ให้ตายเหอะในชีวิตนี้ไม่เคยได้สัมผัสหัวใจตัวเองที่เต้นได้ระทึกขนาดนี้ บอกกับตัวเองให้ตั้งสติ หายใจเข้าลึกๆ ใจรู้ดีที่สุดว่า โทรหาเพื่อนๆระแวกนี้คงไม่มีใครรับสายเป็นแน่”ดาราสาวโพสต์ข้อความอย่างระทึก

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ตกล่าวถึงคดีดังกล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้นำกำลังชุดสืบสวน บก.สส.ภ.จว.ภูเก็ตและชุดสืบสวน สภ.เชิงทะเลเข้าไปพูดคุยกับดาราสาว”มะหมี่”ที่บ้านพักหลังเกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งภายในบ้านและรอบๆบ้าน ตลอดจนเส้นทางโดยรอบภายในหมู่บ้านดังกล่าว เพื่อหาร่องรอยของคนร้ายและเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี โดยเจ้าหน้าที่ พฐ.ได้เข้ามาเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายภายในบ้านพักของดาราสาวไปตรวจสอบประวัติอาชญากรรมแล้วเช่นกัน

“เบื้องต้นมีกล้องวงจรปิดภายในบ้านพักของดาราสาวผู้เสียหาย โดยพบภาพคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมหมวกแก๊ป ใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้นยาวถึงเข่า ห้อยแมสก์อยู่ที่บริเวณคาง สวมถุงมือสีดำ ไม่ใส่รองเท้า สูงราว 160-165 ซม.โดยภาพคนร้ายที่ปรากฎจะเป็นภาพแบบ Night Shot หรือภาพถ่ายกลางคืนแบบขาวดำ เนื่องจากภายในบ้านปิดไฟมืดสนิท ภาพคนร้ายที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดจึงเป็นภาพขาวดำ ขณะที่การตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายนอกเราได้เบาะแสของคนร้ายเช่นกัน โดยชุดสืบสวน สภ.เชิงทะเลร่วมกับชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ตเร่งออกหาเบาะแสของคนร้ายมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด”

หมายเหตุ-ภาพจาก IG : napakpapha

Subscribe