ททท.ภูเก็ต เตรียมจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปี

ททท.ภูเก็ต เตรียมจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปี สร้างสีสันการท่องเที่ยวภูเก็ตให้กลับมาคึกคักต้อนรับนักท่องเที่ยว

นายมนตรี มานะต่อ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต เปิดเผยว่า หลังจากการเปิดประเทศแล้ว ทางสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ได้เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หรือเทศกาลอีเว้นท์ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจังหวัดภูเก็ต โดยในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ประมาณวันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2564 ที่บริเวณหาดป่าตอง จะมีการจัดงาน “Amazing Thai Taste Festival” เป็นงานส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านอาหาร Gastronomie ที่ภายในงานจะมีทั้งอาหารจากกลุ่มอันดามันฟู้ด อาหารชุมชน และอาหาร Seafoodbox สำหรับการซื้ออาหารกลับบ้านได้ พร้อมกับการจัดโซนการแสดงบนเวทีมากมาย เพื่อสร้างสีสันให้กับนักท่องเที่ยว

นอกจากนี้ ในเดือนธันวาคม ประมาณวันที่ 3-5 ธันวาคม จะมีงาน “เที่ยวไทยมั่นใจไปกับ SHA” ซึ่งเป็นงานส่งเสริมการขาย โดยยกทีมผู้ประกอบการ โรงแรม ทัวร์ ที่พัก ทั่วประเทศมาไว้ในงานเดียว ที่บริเวณสะพานหิน ตัวเมืองภูเก็ต จะมีทั้งโซน SHA Pavilion เป็นการแนะนำสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐาน SHA และ Plan it yourself คือการเซตโปรแกรมการท่องเที่ยวด้วยตัวเอง โดยจะมีทีมจัดโปรแกรมให้ตามความต้องการของนักท่องเที่ยว และจะมีโซน Step Show ที่จะมีศิลปิน ดารา นักร้อง มามอบความสุขภายในงาน เพราะถือเป็นช่วงเทศกาลสีสัน ทาง ททท. ต้องการมอบความสุข และสร้างเทศกาลอีเว้นท์ เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจปลายปีเพิ่มมากขึ้น

Subscribe