ททท.สำนักงานภูเก็ต ร่วมกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และศูนย์การค้าปอร์โต เดอ ภูเก็ต จัดงานภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ 26-28 มี.ค.นี้ โรงแรม ธุรกิจท่องเที่ยวยกขบวนจัดโปรโมชันลดราคาถูกสุดๆ

นายภูมิกิตติ์ รักแต่งาม นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ทางจังหวัดสามารถควบคุมการระบาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลังทางศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 ได้มีการคลายล็อกดาวน์ และอนุมัติให้เปิดบริการท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศแล้วนั้น เป็นปัจจัยบวกให้บรรยากาศการท่องเที่ยวในจังหวัดเริ่มมีสัญญาณฟื้นตัว มีสายการบินภายในประเทศกลับมาให้บริการตามปกติจากกรุงเทพมหานคร เกาะสมุย เชียงราย อู่ตะเภา อุดรธานี เชียงใหม่ เป็นต้น

นายพงศ์ ศกุนตนาค Head of Business Development บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า ศูนย์การค้าปอร์โต เดอ ภูเก็ต ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนหลักการจัดงาน “ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ” ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวภูเก็ต เพื่อเป็นการเกื้อหนุน ผลักดันขับเคลื่อนธุรกิจท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้ฟื้นตัวได้อย่างเร็ววัน อีกทั้งเพื่อขยายผลให้แก่ธุรกิจท่องเที่ยวในจังหวัดใกล้เคียงด้วยในวงกว้าง

สำหรับโปรโมชัน “ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ” มีโรงแรมและรีสอร์ตเข้าร่วมจำนวนมาก ตั้งแต่ระดับ 5 ดาว-3 ดาว รวมไปถึงมีแพกเกจให้นักท่องเที่ยวได้เลือกมากมาย เช่น Trisara เริ่มต้นเพียงห้องละ 14,240 บาทต่อคืน Novotel Hotel & Resort Vintage Park เริ่มต้นเพียงคืนละ 1,400 บาทต่อคืน Duble Tree by Hilton Phuket Banthai Resort เริ่มต้นเพียงห้องละ 1,200 บาทต่อคืน Holiday Inn Resort Phuket เริ่มต้นเพียง 1,200 บาทต่อคืน The Sis เริ่มต้นเพียงห้องละ 1,700 บาทต่อคืน เป็นต้น

Subscribe