นทท.หนุ่มมะกันถูกทำร้ายบาดเจ็บซอยบางลา หาดป่าตอง ตร.เร่งสอบสวนหาคนร้าย

พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ สมมาตย์ สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ป่าตองว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติไม่ทราบสัญชาติถูกทำร้ายร่างกายภายในซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ได้รับบาดเจ็บ โดยมีหน่วยกู้ชีพมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำส่งรักษาตัวที่ รพ.ป่าตอง โดยผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการมึนเมา โวยวาย และไม่ให้ความร่วมมือกับพยาบาลในการรักษา

จากการตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ป่าตอง พบนักท่องเที่ยวชายหญิง 2 คน โดยนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติที่ได้รับบาดเจ็บ นักท่องเที่ยวชายชาวอเมริกัน อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วกลางซ้ายและบริเวณใบหน้า ส่วน นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย อายุ 24 ปี โดยทั้ง 2 คนพักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ถ.พระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จากนั้นแพทย์และพยาบาลได้ทำแผลพร้อมกับให้ผู้บาดเจ็บกลับที่พักได้

เบื้องต้นจากการสอบถามถึงสาเหตุการถูกทำร้าย ยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด และใครเป็นผู้ทำร้ายร่างกาย เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในอาการมึนเมาและไม่ให้ความร่วมมือ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุและบุคคลที่ลงมือทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวชายชาวอเมริกันมาสอบปากคำก่อนที่จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe