นักเรียนโรงเรียนชื่อดังตัวเมืองภูเก็ตขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถทัวร์ประจำทางสาหัส เสียชีวิตที่ รพ.

นักเรียนโรงเรียนชื่อดังตัวเมืองภูเก็ตขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถทัวร์ประจำทางสาหัส เสียชีวิตที่ รพ.

พ.ต.ต.อุดม เพ็ชรรัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถทัวร์สายภูเก็ต-สุไหงโกลก เยื้องปั้มน้ำมันโมบิล ใกล้แยกบางคูราว 500 เมตร ถ.เทพกระษัตรี ต.เกาะแก้ว อ.เมือง มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย จากนั้นหน่วยกู้ชีพ รพ.มิชชั่นภูเก็ตและหน่วยกู้ชีพมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตเร่งกู้ชีพเป็นการด่วน เนื่องจากไม่มีชีพจร ก่อนเร่งนำส่ง รพ.มิชชั่นภูเก็ต แต่ผู้บาดเจ็บทนความเจ็บปวดไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบว่า เป็นนักเรียนระดับชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังในตัวเมืองภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นถนนขาเข้าเมืองภูเก็ต พบรถบัสสายภูเก็ต-สุไหงโกลก ทะเบียน 10-1497 ตรังจอดอยู่กลางถนน สภาพบริเวณไฟท้ายหลังรถแตกพังเสียหาย ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น pcx ป้ายแดง 97-100 เอ็น เจ เซอร์วิสล้มอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน

จากการสอบถามคนขับทัวร์คันดังกล่าวบอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถทัวร์ออกจากปั้มน้ำมันโมบิล เพื่อที่จะไปยัง บขส.ภูเก็ต 2 ถ.เทพกระษัตรี โดยได้เลี้ยวรถออกจากปั้มมาบนถนนเลนส์กลาง ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังตูมบริเวณท้ายรถ จึงได้จอดรถลงไปดู พบว่านักเรียนได้ขี่รถพุ่งชนท้ายรถเข้่าอย่างจัง จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ส่วนชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า ได้ยินเสียงดังตูม คิดว่ารถยางระเบิด เลยหันไปดู ปรากฏว่าเห็นรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนนท้ายรถทัวร์ พบว่ามีนักเรียน สภาพนอนคว่ำหน้าเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ตจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

Subscribe