บุกจับกุมร้านอาหารคล้ายสถานบริการชื่อดังกลางเมืองภูเก็ต

นายอำเภอเมืองภูเก็ต นำกำลังฝ่ายปกครอง สมาชิก อส. บุกจับกุมร้านอาหารคล้ายสถานบริการชื่อดังกลางเมืองภูเก็ตบริเวณวงเวียนม้าน้ำ โดยเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และไม่มีใบอนุญาตตั้งสถานบริการ และมีการปล่อยปละละเลยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์เข้าใช้บริการ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองภูเก็ต ภายใต้การอำนวยการของ นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายอานุภาพ รอดขวัญ ยอดระบำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นำโดย นายไพโรจน์ ศรีละมุล นายอำเภอเมืองภูเก็ต นายดนัย ใจแข็ง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองภูเก็ต และสมาชิก อส กองร้อย อส.อ.เมืองภูเก็ต ที่ 1 จังหวัดภูเก็ต ได้นำกำลัง จนท.ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบ จับกุมตัว นายธัญ (นามสมมุติ) อ้างเป็นเจ้าของผู้ประกอบการร้านแอทไฟท์ เลขที่ 41/5 ถนน ชนะเจริญ ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต บริเวณวงเวียนม้าน้ำ

โดยกล่าวหาว่า เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต เปิดให้บริการจำหน่ายสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด เปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และปล่อยปละละเลยให้เด็กเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์เข้าใช้บริการ จำนวน 3 คน พร้อมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีตามกฎหมาย

Subscribe