ผู้การฯ ภูเก็ต เผยผลตรวจปัสสาวะ ส.ต.ท. ผลเป็นสีม่วง

ผู้การฯ ภูเก็ต เผยผลตรวจปัสสาวะ ส.ต.ท. ผลเป็นสีม่วง แต่ต้องทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเป็นสารชนิดใด ก่อนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป พร้อมได้รายงานให้ต้นสังกัดได้รับทราบแล้ว

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง เข้าตรวจสอบเหตุชายคลุ้มคลั่งมีอาวุธปืน ภายในหมู่บ้านย่าน ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน จากการลงพื้นที่พบว่า ชายคลุ้มคลั่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ส.ต.ท. ของจังหวัดพังงา โดยได้จอดรถยนต์ขวางทางเข้าหมู่บ้าน สุดท้ายเกลี่ยกล่อมจนมอบตัวในที่สุด

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.เสริมพันธ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวถึงคดีดังกล่าว ว่า ขณะนี้ได้มีการแจ้งข้อเบื้องต้น 1 ข้อหา คือ “พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” แม้ว่าจะเป็นอาวุธปืนที่มีใบอนุญาตถูกต้อง แต่มีการพกพาออกมานอกบ้าน ส่วนข้อหาอื่นๆ อยู่ระหว่างการดำเนินการเพิ่มเติม เช่น การจอดรถกีดขวางการจราจรทางเข้าหมู่บ้านทำให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ, เมาแล้วขับ เป็นต้น ส่วนของการตรวจหาสารเสพติดนั้นก็ได้มีการตรวจสอบเบื้องต้นมีผลเป็นม่วง แต่ก็จะต้องทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเป็นสารชนิดใด ก่อนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป พร้อมกันนี้ก็ได้รายงานให้ต้นสังกัดได้รับทราบแล้ว ยืนยันว่า ทุกอย่างดำเนินการตามกระบวนการทุกขั้นตอน

Subscribe