มอบตัวแล้วเยาวชนที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย

มอบตัวแล้วเยาวชนที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เผยสาเหตุพูดท้าทายกัน

เกิดเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาท บริเวณซุ้มประตูทางเข้าวัดมงคลนิมิตร ถ.เทพกระษัตรี ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย ประกอบด้วย 1.เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ถูกแทงด้านหลังถูกปอดทะลุ 2.นายบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ถูกแทงด้านหลังเย็บ 4 เข็ม 3.เด็กชายซี (นามสมมุติ) ถูกแทงด้านหลังเย็บ 3 เข็ม และ 4.เด็กชายดี (นามสมมุติ) ถูกชกต่อย หลังจากนั้นชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ตและพนักงานสอบสวน ได้เข้าสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (21ธ.ค.) พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต และชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต รับการมอบตัว นายอั้ม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองภูเก็ต ที่เดินทางมาพร้อมผู้ปกครอง ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจฯ

พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับสาเหตุการทะเลาะวิวาท ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 คนได้ขับรถจักรยานยนต์เข้าไปในวัดพุทธมงคลนิมิตร และได้พบกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ แล้วเกิดการพูดท้าทายกัน แล้วแยกย้ายกัน หลังจากนั้นได้มาพบกันบริเวณที่เกิดเหตุจึงเกิดการทะเลาะวิวาท และมีการทำร้ายร่างกายกันก่อนทั้งหมดได้หลบหนีไป ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุเป็นกรรไกรได้โยนทิ้งไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ร่วมก่อเหตุและอยู่ในที่เกิดเหตุมีอีก 8 คนซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองภูเก็ตอยู่ระหว่างการเข้ามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวนต่อไป

Subscribe