ยังไม่พบ แหม่มรัสเซีย หายตัวออกจากที่พัก เจ้าหน้าที่เร่งค้นหา

ยังไม่พบ แหม่มรัสเซีย หายตัวออกจากที่พัก เจ้าหน้าที่เร่งค้นหา เจ้าท่าจัดเรือ ร่วมบริณาการกับทีมค้นหา ออกค้นหา ในทะเลหาดในทอน หลังชาวบ้านแจ้งเบาะแส พบตัวครั้งสุดท้าย

จากกรณีทางจังหวัดภูเก็ต ได้รับแจ้งจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่า นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ชื่อ Ms.Elena Rusradchenko อายุ 53 ปี มีอาการเหมอลอย หายตัวออกจากที่พัก และ มีผู้พบเห็นครั้งสุดท้าย ที่ หาดในทอน อ.ถลาง จ. ภูเก็ต เมื่อคืนวันที่ 20/10/65 ซึ่งหลังได้รับแจ้งมีการระดมกำลังจากหลายหน่วยงานออกค้นหาทั้งทางบกและทางทะเล แต่ยังไร้วี่แวว

ล่าสุด นายณชพงศ ประนิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาภูเก็ต เปิดเผยว่า ในส่วนของสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาภูเก็ต ได้มอบหมายให้นายอดูลย์ ระลึกมูล เจ้าพนักงานตรวจเรือชำนาญการ เป็นหัวหน้าชุด นำเจ้าหน้าที่ของสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาภูเก็ต พร้อม รถยนต์และ เรือตรวจการณ์เจ็ตสกีเจ้าท่า 292 ร่วมบูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำโดยนายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอถลาง ผู้บัญชาเหตุการณ์ หน.ศูนย์ช่วยเหลือค้นหาฯ เพื่อออกช่วยเหลือและค้นหานักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ที่สูญหาย บริเวณหาดในทอน

อย่างไรก็ตามสำหรับการค้นหานักท่องเที่ยวชาวรัสเซียนั้น วันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ทีมคนหาซึ่งได้มีการบูรณากันความร่วมมือกันหลายหน่วยงาน ได้นำกำลังออกค้นค้าตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้งทางบกและทางทะเล แต่จนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แวว

Subscribe