ยายพาหลานเข้าแจ้งความหลังถูก ผอ.รร.เอกชนดังภูเก็ตก่อเหตุจับหัวโขกผนังปูน

ยายพาหลานเข้าแจ้งความหลังถูก ผอ.รร.เอกชนดังภูเก็ตก่อเหตุจับหัว ด.ช.พัฒนาการช้าวัย 8 ขวบโขกผนังปูนบาดเจ็บ

ที่ สภ.เมืองภูเก็ต นางขวัญ (ยาย) (นามสมมุติ)อายุ 54 ปี ได้เข้าพบ พ.ต.ท.สุชาติ หมีลำพอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 8 ก.ย.65 ผู้อำนวนการโรงเรียนคนดังกล่าวได้ก่อเหตุจับศีรษะ ด.ช.นินจา (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี หลานชายโชกกับผนังปูนของห้องผู้อำนวยการโดยยังได้ใช้มือง้างและฉีกปากหลานชาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บ มีอาการปวดศีรษะ จึงขอให้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงและให้มีการดำเนินคดีกับผู้อำนวยการคนดังกล่าวให้ถึงที่สุดตามกฎหมาย จากนั้นนางขวัญ (นามสมมุติ) ได้เข้าพบนายปฤษฎี ไชยภักดิ์ ผอ.กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรม จ.ภูเก็ต เพื่อร้องขอความเป็นธรรมจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งนางขวัญเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิต หากผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าวยังคงยังคงปฎิบัติหน้าที่ระหว่างการสอบสวนและดำเนินคดีของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต

ยายขวัญ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับบุตรชายนั้น บาดแผลตามร่างกายไม่เท่าไร แต่บาดแผลทางจิตใจนั้นสาหัส ญาติๆก็เป็นห่วง ซึ่งเราคิดเสมอว่าโรงเรียนคือ สถานที่ที่ปลอดภัย แต่สุดท้ายกลับไม่ปลอดภัย และจากนี้ไปลูกเราจะไปโรงเรียนในแต่ละวันจะปลอดภัยหรือไม่ อย่างไร แล้วถ้าวันหนึ่งเค้าไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ เกิดทำร้ายหลานเราอีก และถ้าถึงแก่ชีวิตละ เลยให้ออกไปดีกว่า

ยายต่ออีกว่า ปกติน้องนินจา เป็นคนร่าเริง แต่มีพัฒนาการที่ช้ากว่าคนอื่น ซึ่งการเรียนไม่ได้บกพร่องเลย ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ที่เกิดขึ้นในโรงเรียน มันถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่มันมากเกินไป ในส่วนของน้องนินจาก็เรียนอยู่โรงเรียนนี้มาประมาณ 5 ปี ตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 ตอนนี้เรียนอยู่ ป.2 ซึ่งในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ก็มีน้อง(มัสยา) อายุ 4 ขวบ เป็นน้องสาวของน้องนินจา และเพื่อนอีก 2 คนที่เรียนอยู่ด้วยกันที่ได้เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุทำร้ายร่างกายน้องนินจา

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะได้เรียกผู้อำนวยการคนดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

Subscribe