รถบรรทุกน้ำเสียหลักถูกรถเก๋งเฉี่ยวชนท้าย รถพลิกคว่ำสไลด์พุ่งชนเสาไฟส่องสว่างข้างทาง

เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำเสียหลักหลังถูกรถเก๋งเฉี่ยวชนท้ายรถ ทำให้รถพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างข้างทางได้รับความเสียหาย เหตุเกิดหน้าปั้มน้ำมันเชลล์ ถ.วิเศษ-ราไวย์ ต.ราไวย์ อ.เมือง มีผู้บาดเจ็บ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ เทศบาลตำบลราไวย์ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายหลักมุ่งหน้าไปยังหาดราไวย์ บริเวณหน้าปั้มน้ำมันดังกล่าวพบรถบรรทุกน้ำ ทะเบียน 81-1420 ภูเก็ตพลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่ริมถนนสภาพพังยับ โดยหน่วยกู้ชีพได้นำคนขับรถที่ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถก่อนนำส่ง รพ.ฉลอง ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีขาวด้านหน้าฝั่งคนขับพังเสียหาย แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจจรจรและหน่วยกู้ภัยต่างเร่งระบายการจราจรบริเวณดังกล่าว เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้ ก่อนที่จะนำรถยกมาลากรถบรรทุกน้ำออกจากผิวการจราจรเป็นการด่วน

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าปั้มน้ำมันดังกล่าวและจุดใกล้เคียงพบว่า ก่อนเกิดเหตุรถบรรทุกน้ำคันดังกล่าวได้วิ่งมาในเลนขวาสุดก่อนที่จะแซงรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีขาวที่ขับอยู่ในเลนกลาง แต่แล้วรถเก๋งคันดังกล่าวเกิดหักหัวรถกระทันหันเข้ามาทางเลนขวาที่รถบรรทุกน้ำกำลังวิ่งอยู่ ทำให้ด้านหน้ารถไปเฉี่ยวชนกับท้ายรถบรรทุกน้ำ ส่งผลให้รถบรรทุกน้ำเสียหลักหมุนและสไลด์ไปตามถนนก่อนพลิกคว่ำและพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างข้างทางหน้าปั้มน้ำมันดังกล่าว ส่วนรถเก๋งเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปจอดอยู่บริเวณที่โล่งข้างทาง โดยขณะเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์กำลังขี่เข้าไปยังปั้มน้ำมันดังกล่าว รอดตายอย่างหวุดหวิด ไม่ถูกรถบรรทุกน้ำที่เสียหลักพุ่งชน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

Subscribe