รวบสาวใหญ่มหาสารคามรับจ้างส่งยาไอซ์ ยึดของกลางกว่า 5 กก.

รวบสาวใหญ่มหาสารคามรับจ้างส่งยาไอซ์ ยึดของกลางกว่า 5 กก.สารภาพได้ค่าจ้างส่งขีดละ 1 พันบาท ทำมาแล้ว 1 ครั้ง

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 27 เม.ย.66 ว่าที่ พ.ต.อ.พิมณรัตน์ ธรรมาธิปติ์ ผกก.ตชด.42 รายงานผลการจับกุมยาเสพติดต่อ พล.ต.ต.สมกูล กาญจนอุดมการณ์ ผบก.ตชด.ภาค 4 หลังสั่งการให้ พ.ต.ท.กิติพัฒน์ รื่นรวย รอง ผกก.ตชด.42 นำกำลังชุดสืบสวน ตขด.42 ออกสืบหาและติดตามผู้ลักลอบค้ายาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ โดยมีเบาะแสของคนส่งยาเสพติดลักลอบส่งยาไอซ์ใน จ.ภูเก็ต จนกระทั่งพบว่ามีหญิงสาววัย 40 ปี ภูมิลำเนาเดิมเป็นคน จ.มหาสารคามตั้งตัวเป็นคนส่งยาไอซ์ให้กับพ่อค้ารายย่อยในพื้นที่

จนกระทั่งกลางดึกวันที่ 24 เม.ย.66 ได้รับแจ้งจากสายว่าจะมีการนำยาไอซ์ไปส่งให้กับพ่อค้ารายย่อยแถวหน้าร้านขายทุเรียน ถ.วิชิตสงคราม ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จีงนำกำลังไปดักซุ่ม และพบหญิงต้องสงสัยตามรูปพรรณที่สายแจ้งมาขี่รถ จยย.จีพีเอ็กซ์สีแดง ทะเบียน 54-509 ภูเก็ตมาจอดที่หน้าร้านดังกล่าว ชุดจับกุมจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.กมลรัตย์ หรือ โรส ภูมิโยชน์ อายุ 40 ปี โดย น.ส.โรสโวยวายหลังถูกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น แต่สุดท้ายยอมรับว่าเสพและลักลอบขายยาเสพติด จากนั้นได้พาไปตรวจค้นห้องพักในซอยแม่อิ่ม หมู่ 7 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยพบยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องพักรวมทั้งสิ้น 5,005 กรัม หรือ 5 กิโลกรัมกว่า จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานพร้อมควบคุมตัวไปขยายผล

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.โรสรับจ้างส่งยาไอซ์ให้กับนายหัว ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง โดยนายหัวจะนำยาไอซ์ส่งผ่านบริษัทขนส่งเอกชนมายัง น.ส.โรส จากนั้นได้นำยาไอซ์ไปส่งตามจุดต่างๆที่นายหัวสั่ง โดยจะได้รับเงินค่าจ้างในการจัดส่งขีดละ 1,000 บาท โดยทำมาแล้ว 1 ครั้ง จนกระทั่งมาถูกจับกุมในที่สุด อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขยายผลติดตามจับกุมนายหัว ซึ่งคาดว่าเป็๋นเอเย่นต์รายใหญ่

Subscribe