รวบแล้วเพื่อนแทงเพื่อนสาหัส อ้างมีปากเสียงกับคนเจ็บ วอนขอโทษเพื่อน

จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 ส.ค.65 ที่ผ่านมา นายกิตติศักดิ์ มะลิพันธ์ุ อายุ 31 ปีถูกของมีคมแทงและฟันเข้าที่บริเวณขาซ้ายตัดเส้นเลือดใหญ่เดินออกมาจากภายในซอยทุ่งเจริญ 2 หมู่ 6 ถ.คลองมุดง-บ้านบ่อแร่ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ตเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมาบริเวณดังกล่าว จากนั้นรถกู้ชีพเทศบาลตำบลวิชิตได้ปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.วชิระภูเก็ต ต่อมาชุดสืบสวน สภ.วิชิตได้ออกติดตามคนร้ายเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับความคืบหน้าในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรอง รอง ผกก.สส.สภ.วิชิต นำกำลังชุดสืบสวนเข้าจับกุมนายอนุพัฒน์ ชูวารี อายุ 31 ปี ผู้ต้องตามหมายจับศาล จ.ภูเก็ตในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ขณะกำลังเดินอยู่บริเวณหน้าอพาร์ตเม้นท์ภายในซอยสุขนิรันดร์ 2 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต จากนั้นได้ควบคุมตัวมาสอบสวนปากคำที่ สภ.วิชิต เบื้องต้น นายอนุพัฒน์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือแทงนายกิตติศักดิ์ ซึ่งเป็นเพื่อนรักกันจริง โดยชนวนเหตุมาจากพูดจากันไม่เข้าหู

ซึ่งนายอนุพัฒน์อ้างว่านายกิตติศักดิ์เป็นคนเปิดฉากทำร้ายร่างกายตนเองก่อน ตนจึงใช้มีดแทงเข้าที่บริเวณขาซ้าย เพื่อป้องกันตัว โดยไม่เจตนาที่จะฆ่าผู้ตายแต่อย่างใด ประกอบกับตนเองอยู่ระหว่างการฟ้องหย่ากับภรรยา จึงเครียด ตนเองอยากฝากขอโทษนายกิตติศักดิ์ที่ก่อเหตุดังกล่าวลงไป

Subscribe