ลูกหมอฟันดาว TikTok เฆวินทร์ โพสต์ ให้อภัยคน ”ภูเก็ต”

ลูกหมอฟันดาว TikTok เฆวินทร์ โพสต์ ให้อภัยคน ”ภูเก็ต” อยากเห็นการแก้ไขปัญหาเรื่องนี้อย่างจริงจัง เผย…พร้อมที่จะกลับมาเที่ยวภูเก็ตอีก

จากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Kevin Phol” ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอกำลังถูกคนขับแท็กซี่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งในจ.ภูเก็ต ปรี่เข้ามาขู่หาเรื่องจะทำร้ายร่างกาย หลังเรียกราคาค่าโดยสาร 600 บาท แล้วผู้เสียหายไม่ยอมไป ก่อนท้าทายให้โทรหาตำรวจได้เลย อ้าง เพราะเป็นพวกกัน ขณะเดียวกันเมื่อตำรวจเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ กลับไม่มีการนำตัวคนขับแท็กซี่รายดังกล่าวไปทำการสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ปล่อยให้ผู้เสียหายนั้นเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เพียงฝ่ายเดียว ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทั้งนี้ หลังจากที่ทางแท็กซี่คนดังกล่าว ได้เข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาที่สภ.กมลา เมื่อวันที่ (30ม.ค.) ในข้อหา กระทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวโดยการขู่เข็ญ ตาม ป.อาญา ม.392 และต่อมา วานนี้ (31ม.ค.) ทางขนส่งจังหวัดภูเก็ต ได้ดำเนินการเรียกตัวคนขับแท็กซี่มาชี้แจง และปรับ 1 พันบาท พร้อมทั้งอบรม 3 ชั่วโมงล่าสุด นายเฆวินทร์ พล ลูกหมอฟันชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว ชื่อ “Kevin Phol” ระบุ..ปล ผมให้อภัยคนดีภูเก็ตนะครับ ไม่รวมคอมเม้นตรรกกะ……. เราก็ได้ทําให้เรื่องนี้ไปถึงหูของคนที่จัดการได้แล้วนะครับ เรามารอดูกันนะ ใครที่เจอปัญหานี้ไม่ว่าที่ไหนก็มาช่วยกันเป็นกระบอกเสียงเนอะ ขอบคุณครับทุกคน

นอกจากนี้ยังได้โพสต์อีกว่า…”วันนี้ผมเข้าใจแล้ว และได้คุยกับพี่แทคซี่คู่กรณี เสียงของทุกคนได้รับการตอบรับแล้วนะครับ ทางภูเก็ตจะเร่งพัฒนาแอพพลิเคชั่น และวางการประชุมราคาใหม่ที่เป็นธรรม ส่วนพี่แทคซี่เป็นแค่ส่วนนึงของปัญหาที่ยาวนานครับซึ่งผมเข้าใจแกแล้ว”

นายเฆวินทร์ ยังระบุทิ้งท้ายว่า…พร้อมที่จะกลับมาเที่ยวภูเก็ตอีก “Phuket see u soon นะค้าบบบบบบ ขอบคุณครับ”

Subscribe