วันที่ 3 ของการค้นหากรณีนักท่องเที่ยวชาวโรมาเนียสูญหาย

วันที่ 3 ของการค้นหากรณีนักท่องเที่ยวชาวโรมาเนียสูญหายขณะดำน้ำ บริเวณเกาะแก้วนอก วันนี้เน้นค้นหาบริเวณผิวน้ำ และทางอากาศกรณีแต่ยังไม่พบตัว

ความคืบหน้าการค้นหาชายชาวโรมาเนีย อายุ 46 ปี ที่สูญหายขณะดำน้ำ บริเวณเกาะแก้วนอก ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต เมื่อช่วงสายของวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ทางทีมค้นหา ประกอบด้วยเทศบาลตำบลราไวย์, ตำรวจน้ำ, ตำรวจท่องเที่ยว, ตำรวจ สภ.ฉลอง, ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ทหารเรือได้ ระดมกำลังร่วมค้นหาผู้สูญหาย จนถึงช่วงเย็นวันนี้(10 มกราคม 2566) ยังไม่พบ

ทั้งนี้ทาง นายอานุภาพ รอดขวัญ ยอดระบำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตพร้อมด้วย นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ได้มีการประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ศูนย์บัญชาการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่สูญหาย บริเวณหาดยะนุ้ย ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต ที่เป็นจุดประสานงานให้กับเจ้าหน้าที่และญาติผู้สูญหาย โดยเพื่อนและภรรยาของผู้สูญหาย โดยทางเจ้าหน้าที่ได้มีการระดมกำลังค้นหาบนผิวน้ำโดยใช้ นำเจ็ทสกี เรือลาดตระเวนค้นหาผู้สูญหายทั้งจุดเกิดเหตุและบริเวณโดยรอบ นอกจากนี้ยังได้มีการนำเฮลิคอปเตอร์ออกบินค้นหาทางอากาศอีกด้วย แต่ก็ยังไม่พบแต่อย่างใด แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้มีการวางแผนในการค้นหาต่อในวันพรุ่งนี้พร้อมทั้งขอความร่วมมือเรือประมงและประชาชนให้ช่วยค้นหาอีกทางหนึ่งด้วย

Subscribe