สยบชายคุ้มคลั่ง! เกรงเป็นอันตรายต่อชาวบ้าน

สยบชายคุ้มคลั่ง! เกรงเป็นอันตรายต่อชาวบ้าน พฤติกรรม อาวะวาดกลางคืนไม่หลับนอน เดินอุ้มไก่ทั้งคืน และพกพาวุธมีดสั้นและมีดพร้า

นายสุวิทย์ สุริยะวงค์ นายอำเภอเมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 บ้านเกาะมะพร้าว ต.เกาะแก้ว่ อ.เมืองภูเก็ต ว่ามีชายุคุ้มคลั่งอาวะวาดกลางคืนไม่หลับนอน เดินอุ้มไก่ทั้งคืน และพกพาวุธมีดสั้นและมีดพร้า เกรงว่าจะเกิดอันตราย ต่อประชาชน ขอให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเข้าตรวจสอบด้วย นายดนัย ใจแข็ง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง จึงประสาน จนท.ตำรวจ สภ.เมืองภุเก็ต นำโดย พ.ต.ท.ฉัตรชัย ชูหนู รอง ผกก.(ป )สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน และสายตรวจ ต.กาะแก้ว ร่วมกันตรวจสอบ

ขณะที่ จะขึ้นเรือไปเกาะมะพร้าว ปรากฎว่านายจรัญ ขอสงวนนามสกุล อายุ 37 ปี ทราบชื่อภายหลัง.ได้ขั้นเรือข้ามเกาะมาที่ท่าเรือแหลมหินแล้ว จนท.จึงร่วมกันเข้าตรวจสอบ พบในกระเป๋ามีอาวุธมีดสั้น 2 เล่ม และยาของ รพ วิชิระภูเก็ต มารดาของนายเจริญ ได้ตามมาและแจ้ง จนท.ว่าลูกมีพฤติกรรมคลุ้มคลั่งน่าจะเสพยาเสพติด และกินยาที่หมอให้มาไม่ตรงเวลา เพราะเคยไปบำบัดหลายครั้งแล้วแต่ไม่หาย ซึ่งหมอนัดในวันที่ 10 ตุลาคม นี้ แต่ตนเองกลัวว่าจะเกิดอันตราย ต่อตนเองและคนอื่นๆ

จึงให้ จนท.นำตัวไปส่งบำบัดที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต
นำตัวขึ้นรถยนต์เพื่อนำส่งโรงพยาบาล นายจริญ ไม่ยอมเดินขึ้นรถ โดยได้นอนลงโดยบอกว่าให้ยกขึ้นรถไป เอง จนท.จึงช่วยกันประคองขึ้นรถยนต์ ตรวจสอบปัสสาวะเบื้องต้นเป็นผลบวก และเคยถูกข้อหาพยายามฆ่า สอบถามนายจรัญ ยินยอมเข้าบำบัด จึงนำตัวส่ง รพ.วิชิระ ต่อไป

Subscribe