สลด! ลุงวัย 57 ปี ใช้เชือกผูกคอติดกับลูกกรงหน้าต่างดับ

สลด! ลุงวัย 57 นิสัยดี เป็นที่รักใคร่ ของเพื่อนบ้าน ใช้เชือกผูกคอติดกับลูกกรงหน้าต่างดับ ยังมึนถึงเหตุจงใจคิดสั้น

ร.ต.อ.ไกรสร ภาคอารีย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต แพทย์เวรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เข้าตรวจสอบหลังได้รับเเจ้งมีเหตุคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 101/362 ซอย6 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ริมถนนสายบายพาส ต.รัษฏา อ.เมืองจ.ภูเก็ต

ตรวจสอบภายในห้องนอนของบ้าน ซึ่งพบว่ายังเปิดแอร์ไว้อยู่ ส่วนบริเวณบนที่นอนพบร่างนายบัญชา ศรีสรณ์ อายุ 57 ปี ใช้เชือกผูกคอติดกับลูกกรงหน้าต่าง อยู่ในสภาพนั่งงอเข่าลิ้นจุกปาก เสียชีวิตมาเเล้วไม่เกิน24ชม. จึงได้ให้มูลนิธิฯนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อชันสูตรเพิ่มเติมก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

จากการสอบถาม นางพุธพร สุขประสิทธิ์ เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันและสนิทสนมกับผู้ตาย เปิดเผยว่าผู้ตายพักอาศัยบ้านดังกล่าวเพียงลำพังเป็นคนมีอัธยาศรัยดี นิสัยดี ทัมมะทัมโม เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนบ้านใกล้เคียง ก่อนหน้านี้สังเกตุไม่เห็นผู้ตายออกมาข้างนอกถึง2วันเเล้วรู้สึกแปลกใจจึงให้ให้เเฟนไปดูที่บ้าน แต่เรียกไม่มีเสียงตอบรับ ประตูไม่ได้ล็อก เปิดเข้าไปดูในบ้านก็พบในสภาพผูกคอเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุในการคิดสั้นครั้งนี้ยังไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใด เพราะปกติผู้ตายจะคุยเฉพาะเรื่องทั่วๆไปไม่ค่อยคุยปัญหาส่วนตัวให้ใครฟัง ส่วนโรคประจำตัวก็ไมมีแต่อย่างใด

Subscribe