หนุ่มพัทลุงเก็บความแค้นไว้ 3 วัน หลังเคยด่าบุพการีกัน หวนกลับมากระหน่ำแทงเจ้าของร้านขายน้ำแข็งดับ

หนุ่มพัทลุงเก็บความแค้นไว้ 3 วัน หลังเคยด่าบุพการีกัน หวนกลับมากระหน่ำแทงเจ้าของร้านขายน้ำแข็งดับคาโรงหมอ ตร.เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

ร.ต.อ.วิชิต นกแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้นที่หน้าร้านกินรีน้ำแข็ง ถ.ศรีเสนา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่ รพ.อบจ.ภูเก็ต จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.ตะวัน นวลแก้ว รองสว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลรัษฎา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายน้ำแข็งและขายของชำทั่วไป ตั้งอยู่ริมถนนสายดังกล่าว พบ กองเลือดอยู่บนที่นั่งบริเวณซุ้มไม้ไผ่หน้าร้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องหน้าร้าน เห็นผู้ตายนั่งอยู่ที่ซุ้มไม้ไผ่หน้าร้าน แต่ไม่เห็นขณะถูกแทงเห็นเพียงเลือดกระเด็นลงพื้นบนไม้ไผ่ จากนั้นคนในร้านได้ช่วยนำผู้ตายส่งโรงพยาบาลอบจ.ภูเก็ต

สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เมื่อเวลา 01.13 น.วันที่ 6 พ.ค.66 ขณะที่นายวันชัย บุตรดี อายุ 35 ปี ผู้ตายเจ้าของร้านดังกล่าวนั่งอยู่ในซุ้มไม้ไผ่หน้า ต่อมาได้มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 1 คนและหญิงสาวอีก 1 คนขับรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนมาจอดหน้าร้าน จากนั้นชายฉกรรจ์คนดังกล่าวเดินลงจากรถแล้วปรี่เข้าไปหานายวันชัยที่นั่งอยู่ในซุ้มไม้ไผ่และใช้อาวุธมีดจวกแทงเข้าที่บริเวณลำคอและศีรษะของนายวันดีอย่างไม่ยั้ง จนเลือดสาดไปทั่วบริเวณล้มคว่ำลงไปกองกับพื้นหายในรวยรินได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นคนร้ายได้ขับรถกระบะหลบหนีไป ซึ่งคนที่อยู่ภายในร้านได้ช่วยกันนำนายวันชัยส่ง รพ.อบจ.ภูเก็ต แต่นายวันชัยทนความพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาจึงนำศพส่ง รพ.วชิระภูเก็ตให้แพทย์นิติเวชชันสูตรศพหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 2 พ.ค.66 ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 22.00-23.00 น.ได้มีชายหญิง 2 คนเข้ามานั่งดื่มสุราที่หน้าร้านดังกล่าว จากนั้นต่างฝ่ายต่างมองหน้ากัน แล้วเกิดไม่สบอารมณ์กันขึ้น จนมีการเปิดศึกด่าทอบุพการีกัน แต่ไม่มีการทะเลาะวิวาทแต่อย่างใด จากนั้นชายหญิงทั้งคู่ได้กลับออกจากร้านไป จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุชายหญิงคู่ดังกล่าวได้ขับรถกระบะมาจอดที่หน้าร้าน โดยชายคนที่เคยมีปากเสียงกับผู้ตายได้เดินถือมีดปลายแหลมลงมาจากรถกระบะแล้วเดินปรี่เข้าไปกระหน่ำแทงผู้ตาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา แล้วหลบหนีไป จากนั้นชุดสืบสวนได้สืบทราบว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุคือ นายธราพงษ์ หรือ แจ็ค เหน็บบัว ชาวจังหวัดพัทลุง อายุ 34 ปี อดีตผู้ต้องหาต้องโทษหลายคดี โดยใช้รถกระบะมิตซูบิชิไทรตัน สีขาว ทะเบียน 3 ฒน 3825 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายโดยใช้อาวุธมีด ต่อไป

Subscribe