หนุ่มมะกันเครียดไม่มีเงิน-โรคซึมเศร้า กระโดดสะพานเชื่อมต่ออาคารสนามบินภูเก็ตดับ

หนุ่มมะกันเครียดไม่มีเงิน-โรคซึมเศร้า กระโดดสะพานเชื่อมต่ออาคารสนามบินภูเก็ตดับ

นักท่องเที่ยวกระโดดอาคารผู้โดยสารของสนามบินภูเก็ตตกลงมาเสียชีวิต สำหรับความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.ท.เอกชัย ศิริ สว.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 ได้รับรายงานจาก ร.ต.ต.ทนงศักดิ์ รัตนะ รองสว.(ป.) ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 ปฎิบัติหน้าที่สายตรวจเขต 1 สนามบินภูเก็ต ทราบว่า เป็นนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน อายุ 35 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ อยู่บริเวณทางเชื่อมต่อระหว่างอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศกับลานจอดรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำผู้บาดเจ็บส่งรพ.ถลางเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื้องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาประเทศไทยเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.65 ทางด่าน ตม.ทอ.กรุงเทพและเดินทางต่อมายังจังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.65 เข้าพักที่โรงเเรมแถวในยาง ต.สาคู อ.ถลาง และได้เช็คเอ้าท์ออกในวันที่ 20 ธ.ค.65 จากนั้นผู้ตายได้เข้าปรึกษากับศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ท่าอากาศยานภูเก็ต โดยผู้ตายแจ้งว่า ไม่มีเงินที่จะเดินทางกลับประเทศ จากนั้นได้หายไป จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุมีคนพบเห็นเดินวนเวียนอยู่บริเวณทางเชื่อมต่อระหว่างอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศกับอาคารจอดรถและเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ขณะที่ผู้ตายกระโดดลงมาจากทางเชื่อมต่อดังกล่าวท่ามกลางผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มารอขึ้นรถเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่า ผู้ตายอาจเครียด ไม่มีเงินและอาจมีอาการโรคซึมเศร้า

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมประสานสถานทูตอเมริกา เพื่อแจ้งญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

Subscribe