หนุ่มใหญ่เครียดไม่มีงานทำช่วงโควิด และไม่มีเงิน ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตายคาห้องเช่าในพื้นที่ ต.กะทู้ 

เมื่อเวลา 06.50 น. วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า ชายไทยผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดที่ห้องพักไม่มีเลขที่ ซอยน้ำตกกะทู้ ม.6 ต.กะทู้  อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ต.วัฒนาทร บำรุงถิ่น สว.(สอบสวน)สภ.กะทู้ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.กิติพงษ์ คล้ายแก้ว ผกก.สภ.กะทู้ ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.กะทู้ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองกะทู้

ที่เกิดเหตุภายในห้องพัก พบศพ นายสุนัน ประทุมวัน อายุ 53 ปี ชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  พบศพในสภาพที่มีการผูกผ้าพันคอด้วยผ้าขาวม้าสีขาว-ดำ ไว้กับช่องลมเหนือวงกบประตูห้องพัก สวมใส่เสื้อโปโลแขนสั้น สีม่วง สวมกางเกงขายาวสีดำ ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด และไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องพัก ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงนำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ตามลำพังเพียงคนเดียว ทำงานรับจ้างเป็นช่างเชื่อม และรับจ้างทั่วไป ส่วนสาเหตุที่ผูกคอฆ่าตัวตาย น่าเกิดมาจากปัญหาเรื่องส่วนตัว เนื่องมาจากปัจจุบันผู้เสียชีวิตไม่มีงานทำช่วงโควิด ไม่มีเงินใช้ มีอาการเครียด และมักดื่มเหล้าขาวอยู่เป็นประจำ ทางพนักงานสอบสวนประสานแจ้งทางญาติของผู้เสียชีวิตให้ทราบต่อไป

Subscribe