อำเภอเมืองภูเก็ต จัดกิจกรรมจดทะเบีบนสมรส วันแห่งความรัก

อำเภอเมืองภูเก็ต จัดกิจกรรมจดทะเบีบนสมรส วันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2566 วันวาเลนไทน์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่นของคู่รักกว่า 100 คู่

วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2566) ที่ สำนักทะเบียนอำเภอเมืองภูเก็ต นายไพโรจน์ ศรีละมุล นายอำเภอเมืองภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส เนื่องในวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2566 และร่วมเป็นนายทะเบียนจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รัก ที่สมัครเข้าร่วมจดทะเบียนสมรสกว่า 100 คู่

ทั้งนี้ ได้มอบของที่ระลึกพิเศษเป็นบัตรห้องพักฟรี 20 คู่แรก และทุกคู่ได้รับแฟ้มใส่ใบทะเบียนสมรส และได้รับสิทธิ์ลุ้นจับรางวัลทองคำ 1 สลึง 1 รางวัล และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นายไพโรจน์ ศรีละมุล นายอำเภอเมืองภูเก็ต กล่าวว่า อำเภอเมืองภูเก็ตเล็งเห็นความสำคัญของการจดทะเบียนสมรสที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อเป็นการสร้างความอบอุ่น ความมั่นคงให้กับครอบครัว และเป็นการรักษาสิทธิสถานภาพบุคคลของประชาชน ส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีแก่สถาบันครอบครัวอันเป็นรากฐานที่มั่นคงของสังคมไทย รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศที่สำนักงานทะเบียนอำเภอเมืองภูเก็ต วันนี้ เต็มไปด้วย ความรักความอบอุ่นของคู่รัก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาร่วมจดทะเบียนสมรส ในวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความประทับใจของคู่รัก

Subscribe