อ่วม! ภูเก็ตฝนตกหนัก น้ำท่วมรถยนต์เสียหายกว่า 40 คัน

จากกรณีที่เกิดฝนตกหนักลงมาต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวานนี้ (1 ก.ย.) จนถึงช่วงเช้า (2 ก.ย.) ทำให้น้ำท่วมหลายพื้นที่ในภูเก็ตโดยเฉพาะทางฝั่งพื้นที่อำเภอถลาง ได้ท่วมรถยนต์ที่จอดอยู่ใต้คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใกล้สนามบินภูเก็ต ในพื้นที่หมู่ที่ 6 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง และที่จอดอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ได้รับความเสียหายไม่ต่ำกว่า 40 คัน และรถจักรยานยนต์อีกไม่ต่ำกว่า 20 คัน เนื่องจากเจ้าของไม่สามารถเลื่อนรถออกได้ทัน

จากการสอบถาม นายวรวิทย์ สีสาคูคราม ผู้ใหญ่บ้านม.6 ต.ไม้ขาว กล่าวว่า น้ำเริ่มลดลงแล้ว หลังฝนหยุดตก พร้อมประสานไปยังป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยภูเก็ต ให้มาสูบน้ำออกจากคอนโดโดยเร็ว นอกจากนั้น นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ ในเบื้องต้นรถยนต์ได้รับความเสียหายไม่ต่ำกว่า 40 คัน และรถจักรยานยนต์ไม่ต่ำกว่า 20 คัน

ในส่วนของท่าอากาศยานภูเก็ตได้แจ้งผู้โดยสารให้เผื่อเวลาในการเดินทางไปสนามบิน เนื่องจากมีฝนตกหนักในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ เพื่อป้องกันการพลาดเที่ยวบิน ขอให้ผู้โดยสารเผื่อเวลาในการเดินทางมาท่าอากาศยานภูเก็ต โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่หมายเลข 0-7635-1111

Subscribe