เครือพิโซน่า ร่วมกับ มูลนิธิพัฒนาป่าตอง จัดกิจกรรมปลูกหญ้าแฝก

เครือพิโซน่า ร่วมกับ มูลนิธิพัฒนาป่าตอง จัดกิจกรรมปลูกหญ้าแฝก สองข้างทางถนนประชาร่วมใจ (โกคาร์ท-ศาลเจ้าพ่อเสือ) ป้องกันดินสไลด์และรำลึกถึงอดีตประธานเครอพิโซน่า “เปลี่ยน กี่สิ้น)

นายฐิติวัชร บุญกิจ นายอำเภอกระทู้ จ.ภูเก็ต เป็นประธานในพิธีปลูกหญ้าแฝก เนื่องในโอกาสวันครบรอบวันเกิด นายเปลี่ยน กี่สิ้น อดีตประธานเครือพิโซน่า กรุ๊ปโดยมีนายโดยมี นายราชินทร์ ทองมากกุล ผู้อำนวยการเครือพิโซน่า ดูแลกิจกรรมพิเศษและสาธารณะประโยชน์ น.ส.ปการัตน์ ตามชู ประธานมูลนิธิประธานมูลนิธิพัฒนาป่าตอง นายอาวุธ หนูเขตว่สที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต พรรคเพื่อไทย พนักงานในเครือพิโซน่า ร่วมกันปลูกหญ้าแฝก สองข้างทางถนนประชาร่วมใจ (โกคาร์ท-ศาลเจ้าพ่อเสือ)

นายราชินทร์ ทองมากกุล ผอ. เครือฟิโซน่า กล่าวว่า การจัดกิจกรรมปลูกหญ้าแฝกในวันนี้นั้น ทางบริษัทเครือพิโซน่า ได้ร่วมกับ มูลนิธิพัฒนาป่าตอง จัดขึ้น เพื่อเป็นการป้องกันดินสไลด์ในบริเวณถนนประชาร่วมใจ (โกคาร์ท- ศาลเจ้าพ่อเสือ) เนื่องในโอกาสวันครบรอบวันเกิดของนายเปลี่ยน กี่สิ้น อดีตประธานเครือพิโซน่าที่ได้เสียชีวิตไปแล้ว เพื่อรำลึกถึงท่าน เพราะในช่วงที่ท่านยังมีชีวิตอยู่นั้น ท่านจะให้ทางพนักงานพิโซน่าทำกิจกรรมเพื่อสังคมมาโดยตลอด

โดยในวันนี้ได้มีการปลูกหญ้าแฝก จำนวน 1,200 ต้น เพื่อป้องกันปัญหาดินสไลด์ และจะมีการปลูกต้นไม้และหญ้าแฝกในถนนสายนี้อย่างต่อเนื่อง ทั้งในวันสำคัญทางราชการ และวันสำคัญของเครือพิโซน่า และก่อนหน้านี้ได้มีการปลูกต้นทองอุไรไปแล้ว จำนวน 500 ต้น เพราะภายหลังการก่อสร้างแล้วเสร็จ ทางเครือพิโซน่าได้เข้ามาดูแลบำรุงรักษาถนนสายดังกล่าวให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและปลอดภัย รวมทั้งสร้างความร่มรื่นให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนอีกด้วย

Subscribe