เจ้าของน้องแมวทุ่มสุดตัว ขึ้นป้ายตามหา ใครเจอรับค่าตอบแทน

รักไม่มีขีดจำกัด 1 คนรักแมวทุ่มสุดตัว ขึ้นป้ายขนาดใหญ่ 2 จุด มูลค่ากว่า 3 แสนบาท ตามหา 2 น้องเหมียว “ โกมะจัง” – “ทามะจัง”  เดินทางไกลมาจากญี่ปุ่น หายออกจากวิลล่าหรู ร่วม 2 เดือน ใครพบ นำส่ง จ่ายทันที ตัวละ 30,000 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ บริเวณ 4 แยกบ้านกมลา และ จุดใกล้กัน พบ ว่าที่อาคารตึกของเอกชนรายหนึ่งมีการ ขึ้นป้ายขนาดใหม่ ประกาศตามหาแมว ที่หายออกจากบ้าน จำนวน 2 ตัว โดยป้ายดังกล่าวระบุข้อความและภาพ  ระบุว่า  ตามหาแมว 2 ตัว รางวัล 30,000 บาท ต่อตัว และมีภาพแมว 2 ตัว ตัวแรกเป็นเป็นแมวเพศผู้ชื่อ โกมะจัง ส่วนอีกตัวเป็นแมวเพศเมีย ชื่อ ทามะ จัง สำหรับคนที่พบแมวทั้ง 2 ตัว ให้โทรแจ้งที่เบอร์ 083-8321955 (คุณเมย์)

อย่างไรก็ตามจากการสอบถาม นางสาวเมย์ ซึ่งได้รับมอบหมายจากเจ้าของแมวที่เป็นคนญี่ปุ่นให้ดำเนินการตามหา แมว 2 ตัว ที่หายออกจากวิลล่าในพื้นที่กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ว่า เริ่มติดป้ายขนาดใหญ่ดังกล่าว เมื่อวาน ( 22 ม.ค.)  เพื่อตามหาน้อง 2 ตัว ที่หายออกจากวิลล่าที่พักของเจ้าของแมวซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่น โดยแมวหายไปตั้งแต่เดือน พ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากแมวหายทางเจ้าของได้มอบหมายให้ติดตามหาแมวทั้ง 2 ตัว คือ โกมะจัง เพศผู้อายุประมาณ 2 ปี และ ทามะจัง เพศเมียอายุ 1 ประมาณ 1 ปี ซึ่งที่ผ่านมาได้ทำใบปลิวไปติดตามที่ต่าง ๆ แต่ไม่ได้รับความสนใจ

ทางเจ้าของจึงมอบหมายให้เช้าป้ายขนาดใหญ่จำนวน 2 จุด ในพื้นที่กมลา เพื่อขึ้นป้ายประกาศตามหาแมวทั้ง 2 ตัว ซึ่งเฉพาะค่าป้ายประกาศรวมค่าใช้จ่ายประมาณ 3 แสนบาท ส่วนกรณีที่มีการแจ้งเบาะแสและนำแมวมาส่งคืนได้ คนที่พบจะได้รับรางวัลตัวละประมาณ 30,000 บาท

นางสาวเมย์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับแมวทั้ง 2 ตัวนั้นทางเจ้าของรักมาก หลังจากที่แมวหายออกจากบ้านทำใจไม่ได้ ตอนนี้เดินทางกลับไปที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว โดยแมวดังกล่าวเป็นแมวบ้านทั่วไป ที่เจ้าของนำมาจากญี่ปุ่น เพื่อมาอยู่ที่เมืองไทย โดยนำมาทั้งหมด 4 ตัว และหายออกจากวิลล่าที่ 2 ตัว คาดว่าจะหายออกจากบ้านเนื่องจากเปิดประตูทิ้งไว้

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการขึ้นป้ายขนาดใหญ่ พบว่ามีคนโทรเข้ามาให้ข้อมูลจำนวนมาก แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบแมวทั้ง 2 ตัวแต่อย่างใด

Subscribe