เซ็นทรัล ภูเก็ต จัดงานกระตุ้นการท่องเที่ยว ยกสินค้าเมืองเหนือมาให้เลือกช้อปถึงภูเก็ต

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต จัดงานกระตุ้นการท่องเที่ยวและเอาใจชาวภูเก็ตรวมถึงนักท่องเที่ยว นำสินค้าภาคเหนือมาให้ชาวภูเก็ตเลือกสรรค์ทั้งสินค้า Art & Craft จากหลากหลายแบรนด์ โดยทุกแบรนด์เป็นของผู้ประกอบการท้องถิ่น ที่ส่งตรงมาจากภาคเหนือ แต่ละชิ้นผสมผสานไอเดียเข้ากับวัสดุท้องถิ่นของจังหวัดทางภาคเหนือได้อย่างลงตัว แถมยังครอบคลุมสินค้าแทบจะทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชันสุดชิค ของตกแต่งบ้านน่าใช้ เครื่องประดับ Accessories น่ารักๆ ไปจนถึง Giftshop ถูกใจทั้งคนให้และคนรับ สินค้าทางการเกษตรในงาน The Royal Project (โครงการหลวง) ที่จัดขึ้นด้วยความร่วมมือ ระหว่าง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต , เซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์ และ มูลนิธิโครงการหลวง เพื่อส่งเสริมสินค้าเกษตรเมืองหนาวอันทรงคุณค่า ของมูลนิธิโครงการหลวง ซึ่งปัจจุบันมีผลผลิตที่เกิดจากการพัฒนาอาชีพเกษตรกรชาวเขา

Hug Craft: Northern Edition แหล่งรวบรวมสินค้า Art & Craft งานที่รวมสินค้าเกือบทุกประเภทของภาคเหนือทั้ง เสื้อผ้า ของใช้ ของตกแต่งบ้านและอื่นๆ อีกมากมายซึ่งทั้งหมกผลิตจากภูมิปัญญาพื้นบ้าน ฝีมือคนไทย ในคอนเซปต์รักษ์โลก สินค้าไฮไลท์ อาทิ ผ้าพื้นเมืองจากร้านดัง สวมใส่ทุกวันได้แบบมีสไตล์ ไอเทมปูนปั้นแฮนด์เมดสำหรับตกแต่งบ้านของกลุ่มคนรักงานปั้น ไอเทมตกแต่งบ้านผ่านกระบวนการรีไซเคิล จากเศษวัสดุเหลือใช้ สมุดเย็บทำมือ ลวดลายน่ารัก เครื่องเงินสุโขทัย และอีกมากมายที่รอให้คุณมาเลือกเป็นของขวัญ หรือใช้เองได้ที่ ชั้น G 1 ฝั่งฟลอเรสต้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต

งาน The Royal Project (โครงการหลวง) เพื่อส่งเสริมสินค้าเกษตรเมืองหนาวอันทรงคุณค่า ของมูลนิธิโครงการหลวง ซึ่งปัจจุบันมีผลผลิตที่เกิดจากการพัฒนาอาชีพเกษตรกรชาวเขา ในพื้นที่ 5 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่, เชียงราย, แม่ฮ่องสอน, ลำพูน และพะเยา ที่ได้มุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ได้ผลผลิตคุณภาพดีที่สุดมาจำหน่ายให้แก่ผู้ร่วมงานซึ่งมี สินค้าไฮไลท์ ได้แก่ ผลไม้เมืองหนาวส่งตรงจากไร่, ผลิตภัณฑ์สมุนไพรแปรรูป, ผลิตภัณฑ์พืชไร่, สินค้าหัตถกรรม , บุหงาโครงการหลวง และสุดยอดผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรจากโครงการหลวงมากกว่า 100 รายการ พร้อมกันนี้ ได้นำเสนอสินค้าไฮไลท์ ในครั้งนี้ เสาวรสพันธุ์ไทยนุง แตงหอมตาข่าย ผักเมืองหนาวและสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย โปรโมชั่นสุดพิเศษซื้อ 1 แถม 1 ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ภายในงานโครงการหลวง ในวันที่ 8 – 14 กรกฎาคม 2565
ณ ลานกิจกรรม The Atrium ชั้น 1 ฝั่งฟลอเรสต้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต

Subscribe