เปิดตัว “อีสฟิลด์ แฟร์…แชร์ความอร่อย”

“อีสฟิลด์” รุกตลาดนมยูเอชทีภาคใต้ จัดกิจกรรมเปิดตัว “อีสฟิลด์ แฟร์…แชร์ความอร่อย” ที่ภูเก็ต สร้างการรับรู้และประสบการณ์นมรสชาติใหม่ “หอม มัน อร่อย พร้อมพา “จุรีแหลงเล่า” TikTok คนดังแห่งภาคใต้ สร้างสีสัน เชื่อตลาดนมยูเอชทีโตต่อเนื่อง วางเป้าสิ้นปี 65 ยอดขายทะลุกว่า 50 ล้านบาท

บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนมยูเอชที แบรนด์ ” อีสฟิลด์ ” จัดกิจกรรมเปิดตัว ” อีสฟิลด์แฟร์…แซร์ความความอร่อย” โดยได้รับเกียรติจาก นายเรวัต อารีรอบ นายก อบจ.ภูเก็ต และ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 8 กล่าวแสดงความยินดี และได้สร้างการรับรู้ผ่านทางสุดยอดคนดังแห่งติ๊กต๊อก “จุรีแหลงเล่า” ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต

โดยกิจกรรม ” อีสฟิลด์แฟร์…แซร์ความความอร่อย” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-4 ก.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00น. ลานแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายรูป Photoboot ลงเช็คอินทางโซชียล ร่วมกิจกรรมในงาน ลุ้นรับนมอีสฟิลด์ 1 กล่อง ไม่จำกัดจำนวน สามารถลงทะเบียนที่จุดเช็คอิน ลานหน้ากิจกรรมไต้ตั้งแต่เวลา 11.00น – 20.00น พบกับบูธชงชิม ซุ้มถ่ายสติ๊กเกอร์ กิจกรรมมันส์ๆ ให้ร่วมลุ้น ร่วมสัมผัส มาพร้อมกับ นมอีสฟิลด์ทั้ง 2 รสชาติ สูตรออริจินัล และสูตรแลคโตสฟรี พร้อมวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า Tops และ ลานกิจกรรมในงานที่ถูกจัดขึ้น ทั้งหมด เป็นต้น

น.ส.กมลรัตน์ แพเพชรทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย นมยูเอชที แบรนด์ ” อีสฟิลด์ ” กล่าวว่า การจัดกิจกรรม ” อีสฟิลด์แฟร์…แซร์ความความอร่อย” ที่ จ.ภูเก็ต ในครั้งนี้ เพื่อทำตลาดในพื้นที่ภาคใต้และสร้างการรับรู้แบรนด์ “อีสฟิลด์” ให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคในพื้นที่ภาคใต้มากขึ้น นมยูเอชทีอีสฟิลด์เป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่มาแรง ด้วยสโลแกนยอดฮิต “นมที่อร่อยที่สุด” พบประสบการณ์รสชาติใหม่ “หอม มัน อร่อย” ในการทำตลาดให้เข้าถึงกลุ่มผู้รักการดื่มนม

อีสฟิลด์ได้เปิดตัวมาเป็นระยะเวลา 1 ปี การันตียอดขายผ่านออนไลน์ กว่า 1 ล้านกล่อง จากที่ลูกค้าเชื่อมั่นในรสชาติที่อร่อย เป็นนมโคแท้ 100% มีการดีไซน์แพคเกจสวยสะดุดตา จึงได้ตัดสินใจขยายตลาดออฟไลน์เพิ่มเติม โดยมีโจทย์คือ ต้องการให้แบรนด์ ” อีสฟิลด์ “เป็นที่รู้จักกระจายทุกพื้นที่ให้มากที่สุด พร้อมรุกตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด เน้นห้างสรรพสินค้าหลัก ที่ทำเลอยู่ตามหัวเมืองใหญ่ ห้างท้องถิ่น คือ เป้าหมายคือการนำ ” อีสฟิลด์ ” ไปขยายตลาดแบบป่าล้อมเมือง ที่ผ่านมามีการเปิดตัวพันธมิตรด้านช่องทางจัดจำหน่าย ภาคอีสาน ที่อุดรธานี กับ อุดรอาชากรุ๊ป ที่ให้การตอบรับในการจัดจำหน่าย อีสฟิลด์ อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

ครั้งนี้มาที่ จ.ภูเก็ต เป็นการทำตลาดรุกถึงกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง พร้อมเปิดตัวที่ภาคใต้เป็นครั้งแรก ด้วยจุดแข็งของนม อีสฟิลด์ ทำออกมาเป็น นมที่มีรสชาติดี ตอบโจทย์กับผู้คนยุคนี้ มีผลลัพธ์ที่ดีในเรื่องการสื่อสารแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก พร้อมกับผลตอบรับที่ดีกับกลุ่มพันธมิตรช่องทางการจัดจำหน่าย ผ่านทาง ร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้า โดยในภูเก็ตเบื้องต้นมี SuperCheap ให้การตอบรับในการจัดจำหน่าย “อีสฟิลด์” ทั้ง 2 สูตร คือ กล่องทอง สูตรออริจินอล รสจืด และ กล่องม่วง สูตรแลคโตสฟรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเชื่อมั่นกระแสตลาดนมยูเอชทีเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง พร้อมแผนการทำตลาดโค้งสุดท้ายปี 2022 เชื่อเป้าสิ้นปี65 เตรียมรับฟังข่าวดี ยอดขายทะลุกว่า 50 ล้านบาท

น.ส.กมลรัตน์ กล่าวต่อว่า การทำตลาดที่ภูเก็ตในครั้งนี้ ได้เลือก “จุรีแหลงเล่า” มาเป็นตัวแทนการสร้างสีสัน การสื่อสารในงานครั้งนี้ ด้วยความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ ภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความ สนุก เฮฮา สร้างความประทับใจในการสื่อสารให้โดนใจชาวภาคใต้ จึงเป็นการตอบโจทย์ในการทำการตลาด เพราะ อีสฟิลด์ ต้องการสื่อสารให้เป็นที่รู้จัก เป็นแบรนด์ที่สนับสนุนการมีไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเอง จึงเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การเลือก คุณจุรีแหลงเล่า มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัวงาน ” อีสฟิ ลด์แฟร์..แชร์ความอร่อย ” ในครั้งนี้ มีส่วนช่วยทำให้ “อีสฟิลด์” เป็นที่รู้จัก และทำให้นมอีสฟิลด์สามารถตอบโจทย์ กลุ่มลูกค้าแม่และเด็ก กลุ่มนิวเจน รวมถึงกลุ่มวัยทำงานที่ใส่ใจสุขภาพ เพื่อผลักดันให้กระแสตลาดนมยูเอชทีมีสีสัน คึกครื้น เชื่อว่ากระแสการเปิดตัวครั้งนี้จะมีตอบรับที่ดีด้านการสื่อสารแบรนด์อย่างแน่นอน

Subscribe