เปิดศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์และสร้างสรรพสินค้าโรบินสันถลาง

ภาคเอกชนเชื่อมั่นภูเก็ต รุกตลาดฝั่งอันดามัน ทุ่มงบกว่า 1100 ล้านบาทเปิดยิ่งใหญ่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์และสร้างสรรพสินค้าโรบินสันถลาง

ที่ ศูนย์การค้าโรบินสันถลาง นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายสุทธธรรม จิราธิวัฒน์ นายฟิลิปป์ โบรยานิโก้ นางสาวรวิตรา จิราธิวัฒน์ นายอนันต์ ตันติปัญญาคุณ และ นายจักรภพ ปิยะรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสและปฏิบัติการศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ แขกผู้มีเกียรติ ร่วมในพิธีเปิดศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ โดยมี ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและประชาชน เข้าร่วม

นายจักรภพ ปิยะรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสและปฏิบัติการศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์กล่าวว่า ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้เป็น “ศูนย์การค้าที่ครบวงจร” ด้วยมิติใหม่ของความทันสมัยในรูปแบบที่สะดวกครบครัน เน้นการออกแบบศูนย์การค้าฯ ให้มีเอกลักษณ์สอดคล้องกับพื้นที่ของชุมชนเพื่อตอบโจทย์การเป็น Lifestyle and Experiential Community ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชนพร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่าง สำหรับการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันใกล้บ้านควบคู่ไปกับการพัฒนาชุมชนโดยรอบ รวมถึงให้ความสำคัญในการพัฒนาบุคลากรในชุมชนให้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนศูนย์การค้าในองค์รวมเพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนไปพร้อมกัน

สำหรับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ถลางนับเป็นสาขาลำดับที่ 26 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Design Your Own Journey (ออกแบบความสุขในสไตล์คุณ) ใช้งบประมาณในการลงทุนราว 1,100 ล้านบาทในพื้นที่กว่า 44,000 ตารางเมตร โดยได้นำอัตลักษณ์ของสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีสที่โดดเด่นของเมืองภูเก็ต มาเป็นแกนหลักในการออกแบบเพื่อสะท้อนถึงเอกลักษณ์วิถีชีวิตความเป็นอยู่อันมีเสน่ห์และโดดเด่นของจังหวัดภูเก็ต มาผสานกับความงามของท้องทะเลอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังใช้วัสดุการก่อสร้างและของตกแหต่งที่มาจากท้องถิ่นและธรรมชาติ ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อเนรมิตโครงการนี้ให้เป็นศูนย์การค้าที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนในพื้นที่รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามาเยือนจังหวัดภูเก็ต

ด้าน นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Design Your Own Journey (ออกแบบความสุขในสไตล์คุณ) ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่องค์กรเอกชนที่มีศักยภาพได้เข้ามาเติมเต็มความครบครัน ทันสมัย รวมทั้งยังมีส่วนช่วยเพิ่มอัตราการจ้างงานกว่า 1200 อัตราในจังหวัดภูเก็ต และนอกจากนี้ ต้องขอขอบคุณที่ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง ได้ช่วยกันสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ ให้เกิดขึ้นในวันนี้และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับสิ่งดี ๆ เช่นนี้ตลอดไป ขอขอบคุณรองประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร คณะกรรมการบริษัทโรบินสัน จำกัด (มหาชน) ทุกท่านที่ร่วมแบ่งปันน้ำใจมอบให้เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต รวมถึงความร่วมมือในการยกระดับการศึกษาโดยเฉพาะด้านภาษาอังกฤษให้กับเด็กๆ ในชุมชนใกล้เคียงได้มีทักษะในการใช้ภาษอังกฤษเพื่อเป็นรากฐานสำคัญในการเติบโตเป็นบุคคลคุณภาพในสังคมในอนาคต

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลางพร้อมเปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. พร้อมมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด -19 “Robinson Lifestyle Clean&Safe สะอาด ปลอดภัย อุ่นใจเสมือนอยู่บ้าน ที่ครอบคลุมในด้านสุขอนามัยและสอดคล้องกับมาตรการของภาครัฐ”

Subscribe